Tin mới

Thủ môn Thái Lan cay đắng tiết lộ về 2 quả penalty của U22 Việt Nam

Thứ sáu, 06/12/2019, 08:48 (GMT+7)

Chia sẻ về 2 quả penalty của U22 Việt Nam, thủ môn của Thái Lan cho rằng trọng tài sai trong tình huống này.

Trả lời phỏng vấn tờ Goal của Thái Lan, thủ môn Nont Muangngam của U22 Thái Lan đã bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể giành chiến thắng trước U22 Việt Nam. “Chúng tôi tiếc nuối vì đã dẫn trước 2 bàn”, thủ môn chia sẻ.

Thủ môn Nont Muangngam cho rằng trọng tài sai khi cho U22 Việt Nam đá lại phạt đền. Ảnh:VOV

Tình huống đáng chú ý được nhắc đến nhiều nhất trong trận đấu này là tình huống trọng tài cho U22 Việt Nam thực hiện lại quả penalty. Khi Tấn Sinh bước lên thực hiện quả 11m nhưng không thành công, trong tài đã cho U22 Việt Nam đá lại vì Nont phạm luật. Trên chấm phạt đền, Tiến Linh đã không mắc sai lầm nào và giúp Việt Nam gỡ hòa 2-2.

Tiến Linh thực hiện thành công của penalty gỡ hòa 2-2 cho U22 Việt Nam

Theo VOV, trả lời về tình huống này, Nont Muangngam cho biết anh đã nghiên cứu kỹ hướng sút của Tấn Sinh và phán đoán đúng. "Tôi đã nghiên cứu cách đá penalty của cầu thủ số 3 (Tấn Sinh) và đoán được hướng sút của cậu ta. Tôi nhận thấy cậu ấy sẵn sàng dứt diểm rồi tôi mới di chuyển, trọng tài đã sai khi cho Việt Nam đá lại quả phạt đền đó. Sau tình huống ấy, họ đổi cầu thủ sút phạt và tôi đã không thể cản phá được", thủ môn của U22 Thái Lan cho biết

Với trận hòa 2-2 trước U22 Việt Nam, U22 Thái Lan phải sớm xách vali về nước ngay từ vòng bảng. Đây là thất bại cay đắng đối với đoàn quân của HLV Nishino khi họ đặt mục tiêu giành HCV SEA Games.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news