Tin mới

Thủ môn U23 Việt Nam được đội bóng Thái Lan để mắt

Thứ năm, 26/03/2020, 15:37 (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan đang loan tin đồn Buriram United, đội bóng cũ của Lương Xuân Trường muốn chiêu mộ thủ thành Văn Toản của U23 Việt Nam.

Siam Sports, tờ báo thể thao hàng đầu của Thái Lan bất ngờ đăng tải một bài viết cho rằng CLB Buriram United đang muốn chiêu mộ thủ thành Văn Toản của CLB Hải Phòng.

Đội bóng cũ của Xuân Trường bị ấn tượng mạnh với màn trình diễn của Văn Toản tại SEA Games 30 vừa qua. Ngoài ra, Buriram United cũng cần phương án thay thế khi thủ môn số 1 của họ là Sivaruck Tedsungnoen đã 35 tuổi và khó có thể duy trì phong độ đỉnh cao.

Màn thể hiện của Văn Toản tại SEA Games 30 đã lọt vào mắt xanh của CLB Buriram United. Ảnh: Internet

Theo Siam Sports, Buriram United sẵn sàng bỏ ra 270.000 USD để đem Văn Toản sang Thái Lan. Con số này vẫn thấp hơn số tiền 500.000 USD mà Muangthong United bỏ ra để mua Đặng Văn Lâm hồi năm 2019.

Văn Toản đã ghi dâu ấn mạnh mẽ tại SEA Games 30 vừa qua và chiếm luôn suất bắt chính của Bùi Tiến Dũng. Dù cho sai lầm gặp phải trong trận đấu với U22 Thái Lan khiến tài năng của Văn Toản bị đặt dấu hỏi nhưng không thể phủ nhận thủ thành này có phản xạ rất nhanh và đầy tiềm năng trong tương lai.

Nếu chuyển sang Thái Lan thi đấu, Văn Toản sẽ có cơ hội đối đầu với người đàn anh Đặng Văn Lâm ở Muangthong United. Hiện tại cả CLB Hải Phòng, Buriram United hay cá nhân Văn Toản đều chưa lên tiếng trước tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news