Tin mới

Thu mua phế liệu sắt giá cao với Thịnh Phát

Thứ bảy, 13/04/2019, 15:18 (GMT+7)

Giữa rất nhiều đơn vị mua phế liệu, việc tìm một đơn vị sẵn sàng chi trả mức giá cao so với thị trường, đảm bảo sự ổn định là điều mà không ít người bán quan tâm.

Thịnh Phát - địa chỉ thu mua phế liệu sắt giá cao

Là một đơn vị chuyên nhận thu mua phế liệu sắt giá cao trên thị trường từ nhiều năm với các loại sắt phế liệu như sắt đặc, sắt vụn, dây sắt thép, sắt công trình, bả sắt….

Phế liệu sắt đặc là những khung sắt, cây sắt đơn, các loại sắt phế liệu dạng chữ U, H có ở các công trình xây dựng. Ở đây, loại sắt này thường được đơn vị thu mua với giá cao nhất. Bởi vì đây là loại phế liệu không bị pha trộn tạp chất và chúng có giá trị hơn rất nhiều so với các loại phế liệu khác.

Đối với sắt vụn, giá thu mua phế liệu giá cao này có thấp hơn so với sắt đặc do chúng đã qua sử dụng. Là phế liệu có trong quá trình bị thi công bị phay hoặc bị tiện thành những phế liệu nhỏ và vụn.

Với những phế liệu sắt khác như dây sắt thép, bã sắt… đơn vị sẽ có những mức giá khác nhau tuy nhiên đó luôn là mức giá đảm bảo giá cao nhất thị trường cho quý khách hàng.

Giá thu mua phế liệu sắt của Thịnh Phát luôn cao hơn từ 1 đến 2.000 đồng/kg so với mặt bằng chung. Đây không phải là con số quá lớn nhưng đối với những doanh nghiệp có số lượng phế liệu lớn hơn thì con số này không còn là con số nhỏ nữa.

Cam kết  đi cùng lợi ích của khách hàng từ Thịnh Phát

Thịnh Phát đặt tiêu chí thu mua phế liệu giá cao và đảm bảo tốt nhất mọi quyền lợi cho quý khách hàng làm kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh nhiều năm qua.

Thịnh Phát tin rằng, quý khách hàng sẽ hài lòng ngay từ lúc ban đầu và trong đơn hàng đầu tiên bởi đơn vị cam kết thu mua phế liệu giá cao sát với giá thị trường. Không ép giá hay dùng các biện pháp ép giá khi thu mua đồng thời

Giá được tính tùy theo chủng loại sắt và giá thị trường.

Để tạo sự thuận lợi nhất cho khách hàng, đơn vị thu mua phế liệu tận nơi với đội ngũ nhân viên bốc xếp nhiệt tình, vệ sinh sau khi thu mua nhanh chóng, sạch sẽ.

Đồng thời, Thịnh Phát cam kết hoạt động 24/24h và tiến hành thu mua tất cả các ngày trong tuần đáp ứng nhanh các nhu cầu mua bán phế liệu của quý khách hàng mọi tỉnh thành.

Ngoài ra, phương thức thanh toán của đơn vị nhanh gọn, thanh toán 1 lần duy nhất bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề tiền nong hay quá trình thanh toán, không phát sinh chi phí ngoài vì đơn vị tự tháo lắp vận chuyển khi thu mua.

Dựa trên nguyên tắc thu mua nhiệt tình, vui vẻ và không ép giá Thịnh Phát không ngại vấn đề xa khi thu mua phế liệu sắt giá cao, luôn đặt lợi ích của quý khách hàng làm mục tiêu để phát triển hàng đầu, lâu dài và trên tinh thần hợp tác.

Vì vậy, khi có nhu cầu bán phế liệu sắt cũng như các loại phế liệu khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Thịnh Phát để được biết mức giá thu mua cũng như các chính sách cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ:

Website: http://muaphelieuthinhphat.com

Hotline: 0907.824.888

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news