Tin mới

Thú nhận của một nữ cử nhân nghiện xem "phim đen"

Thứ tư, 11/03/2015, 10:37 (GMT+7)

Oghosa Ovienrioba, 22 tuổi, là nữ cử nhân luật, vlogger nổi tiếng với tương lai tươi sáng phía trước. Nhưng Oghosa có một "bí mật đen tối": Cô là người nghiện xem phim đen.

Oghosa Ovienrioba, 22 tuổi, là nữ cử nhân luật, vlogger nổi tiếng với tương lai tươi sáng phía trước. Nhưng Oghosa có một "bí mật đen tối": Cô là người nghiện xem phim đen.


 

Lần đầu tiên Oghosa xem phim khiêu dâm là năm 14 tuổi, trên máy tính cá nhân. Từ năm 18 đến 21 tuổi, cô thường xuyên ngồi trong một căn phòng tối, khóa chặt cửa và xem “phim đen” không ngừng. Vào thời điểm tồi tệ nhất,Oghosa có thể thủ dâm từ năm đến sáu lần một ngày - và xem loại phim này đến hơn 400 giờ.

phim đen, phim người lớn, nữ cử nhân, nghiện xem phim, xem phim, phim khiêu dâm

Nữ cử nhân Oghosa đăng tải một clip trên Youtube rằng mình nghiện xem "phim đen".

Nhưng bây giờ Oghosa đã trở thành một người hùng đối với những người cũng bị nghiện như cô, sau khi mạnh dạn đăng tải clip thú nhận lên YouTube. Clip ngay lập tức gây chú ý với hơn 800.000 lượt truy cập.

Oghosa, đến từ London, nói: "Khi tôi upload video vào tháng Hai, tôi không lường trước được phản ứng của mọi người. Tôi đã nhận được hàng trăm chia sẻ ​​chân tình từ những người phụ nữ đã trải qua những điều tương tự”.

"Rất nhiều người không nghĩ rằng một cô gái cũng có thể nghiện phim khiêu dâm nhưng thực tế đó là vấn đề đối với cả hai giới. Tôi hy vọng tôi có thể giúp đỡ những người khác thoát khỏi nó. Và nói về nó là bước đầu tiên”.

Oghosa bắt đầu xem phim khiêu dâm trên mạng từ năm 2006. Cô nói rằng điều nguy hiểm là có thể dễ dàng truy cập và xem chúng.

Cô nói: "Tôi mới 14 tuổi khi tìm xem phim khiêu dâm trên mạng. Lúc đó tôi hoàn toàn chỉ tò mò và muốn thử xem sao. Sau lần đầu đó, tôi bị sốc. Nhưng dần dần, cú sốc chuyển thành sự hưng phấn, và tôi sẽ xem mọi phim tôi có thể tìm thấy.”

Thói quen bắt đầu trở thành một nỗi ám ảnh đáng lo ngại ở tuổi 16 khi cô xem phim người lớn thường xuyên bất cứ khi nào có thể.

“Tôi xem nhiều đến nỗi bắt đầu thấy chán những phim khiêu dâm bình thường. Sau đó tôi chuyển sang những phim táo bạo hơn”, Oghosa kể lại.

Chứng nghiện của cô tạm dừng trong một thời gian ngắn khi cô bắt đầu hẹn hò với bạn trai năm 18 tuổi.

Nhưng khi bắt đầu học đại học, Oghosa lại cảm thấy cô đơn và… tái nghiện.

Cô nói: "Tôi đi học đại học và một mình cô đơn trong một thành phố mới. Tôi đoán đó là lý do tôi tiếp tục trượt dốc. Trong khoảng thời gian 2-3 năm tôi xem phim khiêu dâm mỗi ngày, đôi khi thủ dâm hơn 6 lần/ngày. Trong đầu tôi chỉ nghĩ đến chuyện đó. Tôi cũng không nhìn mọi người xung quanh theo cách bình thường, mà gần như xem họ chỉ là những đối tượng để… quan hệ. Tôi có thể ngồi hàng giờ trong phòng kín, tắt đèn, xem phim khiêu dâm liên tục. Tôi cảm thấy thật cô đơn và xấu hổ với bản thân”.

 

Khi Oghosa 21 tuổi, cô bắt đầu thay đổi lối sống và cố gắng không lặp lại thói quen cũ. “Tôi nói chuyện với một người bạn về vấn đề của mình, và đó là một bước giải phóng lớn. Nói được ra vấn đề khiến tôi nhận ra nó nghiêm trọng như thế nào. Bây giờ tôi không đọc truyện có cảnh quan hệ tình dục hay nghe nhạc quá khêu gợi nữa. Tôi cũng tránh cả những chương trình chiếu lúc tối muộn trên ti vi”, Oghosa kể lại.

 

Tháng 2/2014, Oghosa đăng clip thú nhận chứng nghiện khiêu dâm của mình với toàn thế giới. Phản ứng từ người xem là tích cực.

Cô giải thích: “Khi tôi đọc bình luận của mọi người, tôi không kìm được nước mắt. Họ nói với tôi về nỗi cô đơn họ chịu đựng khi mắc phải chứng nghiện này trước khi xem được video của tôi.”

Oghosa tin rằng nên có hạn chế về tuổi tác đối với nội dung khiêu dâm trên mạng để trẻ em khó tiếp cận hơn.

"Thật đau lòng khi biết rằng trẻ em có thể truy cập nội dung khiêu dâm dễ dàng như tôi đã làm. Có những hạn chế về độ tuổi uống rượu và hút thuốc – vậy thì cũng nên hạn chế với phim khiêu dâm”, cô nói.

Một người phát ngôn của Trung tâm Các liệu pháp tâm thần Marylebone cho biết: “Internet đang có ảnh hưởng cực lớn tới quan hệ tình dục của con người. Nghiện tình dục Internet cũng là một dạng nghiện tình dục và thú nhận với ai đó về vấn đề này là vô cùng quan trọng”.

Xem thêm >>> Cô gái Hà Nội sẵn sàng quan hệ tình dục miễn phí với người có lòng nhân ái gây sốc

Linh An (Theo Mailonline)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news