Tin mới

Thu nhập NSƯT Trung Anh tăng đột biến sau 'Về nhà đi con'

Thứ ba, 23/07/2019, 14:26 (GMT+7)

Nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ cuộc sống của ông có nhiều thay đổi sau vai diễn ông Sơn trong "Về nhà đi con".

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo Zing.vn, NSƯT Trung Anh cho biết sau vai diễn ông Sơn trong "Về nhà đi con", những hợp đồng quảng cáo đến nhiều hơn. Chính vì vậy, thu nhập của nghệ sĩ tăng đột biến. Cơ hội kiếm tiền đến nhiều hơn nhưng nghệ sĩ Trung Anh xác định mình phải lựa chọn sản phẩm nào phù hợp, hạn chế việc đưa lên mạng xã hội trừ khi nhãn hàng yêu cầu.

Nghệ sĩ Trung Anh hóa thân thành một ông bố gà trống nuôi con trong "Về nhà đi con".

"Về nhà đi con" đang là bộ phim ăn khách của VTV. Càng về cuối phim các tình tiết, diễn xuất của nhân vật càng hấp dẫn khán giả. Trong những tập gần đây, vai diễn ông Sơn - "ông bố quốc dân" của NSƯT Trung Anh đã lấy đi nước mắt của người xem rất nhiều. Cách ông Sơn nuốt nước mắt vào trong khi chứng kiến các con gặp trắc trở trong cuộc sống đã khiến khán giả cảm nhận được chân thật nhất tình yêu thương của cha dành cho con.

Phân cảnh lấy đi nước mắt của khán giả trong tập 70 "Về nhà đi con".

Diễn xuất của NSƯT Trung Anh và Bảo Thanh trong "Về nhà đi con" tập 70 được người hâm mộ nức lời khen ngợi.

Trong "Về nhà đi con" tập 70, vai ông Sơn và Anh Thư (Bảo Thanh) thực sự làm người ta phải cay mắt. Những diễn biến tâm lý đau đớn, bất lực của người bố đã được nghệ sĩ Trung Anh thể hiện quá thành công. Bản thân nghệ sĩ chia sẻ ông không dám xem lại hai tập phim gần đây vì nó rất nặng nề. Nghệ sĩ Trung Anh cho biết sau khi diễn xong cảnh bố Sơn sang nhà Vũ và ra về, ông rất mệt. Đó là những cảm xúc chân thật, đặt mình vào vị trí một người bố có con gái đi lấy chồng và sống không hạnh phúc để diễn.

Từ Lương Bổng trong "Người phán xử" sang đến ông Sơn "Về nhà đi con", NSƯT Trung Anh đã lột xác hoàn toàn và vai diễn nào cũng chứng tỏ được tài năng diễn xuất của người nghệ sĩ gạo cội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news