Tin mới

“Thu nhỏ” cả mái nhà quê trong chậu bonsai gây sốt

Thứ năm, 14/05/2015, 10:46 (GMT+7)

Một chậu bonsai “đáng kinh ngạc” đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Chậu bonsai được trưng bày trong cuộc triển lãm Bonsai của CLB Bonsai Hải An, Hải Phòng có tên “Quê ngoại”

Một chậu bonsai “đáng kinh ngạc” đang gây xôn xao Cộng đồng mạng. Chậu bonsai được trưng bày trong cuộc triển lãm Bonsai của CLB Bonsai Hải An, Hải Phòng có tên “Quê ngoại”

Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ đây là một công trình cổ ở làng quê được chụp lại. Từ cổng nhà, tường gạch rêu phong, sân nhà, hàng cây,...đều tạo nên cảm giác thân quen, gần gũi với rất nhiều người. Sân gạch, mái ngói được tái hiện lại một cách tỉ mỉ, chỉn chu. Thậm chí, tác phẩm còn tỉ mỉ đến mức có cả nội thất bên trong.

Được biết, tác phẩm này được trưng bày trong cuộc triển lãm bonsai của CLB Bonsai Hải An, Hải Phòng mở rộng nhân dịp kỷ niệm 60 năm giải phóng Hải Phòng.

Người đầu tiên chia sẻ những hình ảnh này trên Facebook là anh Đức Toàn, hiện đang làm việc tại Viện quy hoạch Hải Phòng. Tuy nhiên, hiện anh Đức Toàn cũng chưa tìm ra tác giả của tác phẩm “gây sốt” này là ai. 

Cùng ngắm những hình ảnh về chậu Bonsai siêu cầu kỳ này: 

Chậu Bonsai gây kinh ngạc với nguyên căn nhà quê với cổng nhà, tường gạch và khoảng sân, gian bếp

Từng chi tiết đều vô cùng hoàn hảo và giống như thật, từ sân gạch, mái nhà...

Mái nhà, sân gạch rêu phong

 

Lu nước, ống dẫn nước mưa bằng gốc cau đều được tái hiện y như thật

Ảnh: Facebook Đức Toàn

Nam Nam (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà ngoại