Tin mới

Thu Phương ẩn ý nhắc khéo học trò sau nhiều ồn ào

Thứ bảy, 10/10/2015, 15:38 (GMT+7)

Thu Phương đã có những chia sẻ đầy ẩn ý về những chuyện gây xôn xao dư luận vừa qua về học trò của mình.

Thu Phương đã có những chia sẻ đầy ẩn ý về những chuyện gây xôn xao dư luận vừa qua về học trò của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Phương đã  lên tiếng cám ơn những lời chúc mừng sinh nhật của bạn bè ở Việt Nam.Cùng với đó là những lời nói đầy ẩn ý. Dù không nhắc đến tên học trò nhưng qua đó, nhiều người cũng hiểu, Thu Phương đang ám chỉ đến những học trò phản nghịch mà trước đây từng tố cáo cô vô tâm.

Vị HLV The Voice chia sẻ: "Chúng ta! Sắp '20' rồi nhé. Không còn và cũng không thể nông nổi, bé bỏng hơn nữa. Chúng ta! Đã cùng nhau đi qua dòng dông với biết bao mùa lũ, chỉ có thể là thủy chung!

Xin cảm ơn những lời chúc mừng, chúc tuổi, chúc đời. Xin cảm ơn những tình cảm chia sẻ, ngắn dài....

Phương đã nghĩ rằng mình sẽ cảm ơn từng người, từng tin nhắn. Nhưng thực lòng Phương không thể, chỉ biết rằng Phương đã cất giữ trọn vẹn tất cả những yêu thương vào trong trái tim mình.

Cho dù là những kỷ niệm xưa cũ. Cho dù là những tươi mới hôm nay. Chúng ta vẫn luôn trọn vẹn".

Thu Phương và các học trò của mình. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng, những dòng cảm xúc của Thu Phương đang có ý nhắn nhủ đển các học trò The Voice đặc biệt là Kimmese, Kiều Anh, Yến Tatoo.

Trước đó, Kimmese cũng đã bất ngờ gửi lời chúc sinh nhật và lời xin lỗi đến HLV Thu Phương sau vụ tố tụng: Kimmese chia sẻ: "Happy birthday chị Thu Phương. Em xin lỗi vì đã đánh giá con người chị một cách nóng vội như vậy. Và em xin confirm là em đã nghe 1 phía và đã nóng giận để chuyện không hay lên public. Lỗi này em nhận và học được 1 bài học cho mình. Em hy vọng status này có thể lấy lại được 1 phần nào hình ảnh tốt về chị trong công chúng."

Cho đến nay, Thu Phương vẫn chưa lên tiếng chính thức về lời xin lỗi cũng như những tố cáo giả dối mà các học trò dành cho mình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news