Tin mới

Thu Phương lần đầu lên tiếng sau scandal với học trò

Thứ ba, 27/10/2015, 15:57 (GMT+7)

"Tôi nói với học trò của mình, Thu Phương đã làm hết khả năng chưa? Tôi đã yêu các học trò của mình thật lòng và chân thành chưa? Tôi đã làm rồi", Thu Phương chia sẻ.

"Tôi nói với học trò của mình, Thu Phương đã làm hết khả năng chưa? Tôi đã yêu các học trò của mình thật lòng và chân thành chưa? Tôi đã làm rồi", Thu Phương chia sẻ.

Sau những ồn ào với thí sinh Giọng hát Việt 2015, Thu Phương đã có chia sẻ thẳng thắn trong một chương trình truyền hình sau khi trở về Mỹ được 2 tuần.

Thu Phương lần đầu lên tiếng sau scandal với học trò. Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ cho biết, 5 tháng tham gia chương trình The Voice với vai trò huấn luyện viên đã cho cô rất nhiều trải nghiệm: "Nói chung đó là một trải nghiệm vô-cùng-đáng-quý. Và Phương nghĩ rằng không phải ai cũng sẵn sàng cho những thử thách ấy bởi mình không lường trước được”.

Thu Phương cũng cho rằng mình người bảo thủ, cứng đầu nên luôn giữ vững lập trường để mỗi vòng thi đưa ra một thông điệp rõ ràng. "Các học trò của tôi không hát nhạc nước ngoài, chỉ hát tiếng Việt. Cũng vì thế, dư luận nói rằng, tôi cũ, cực đoan, không chịu cập nhật cái mới. Nó khiến tôi đau lòng. Phải có tinh thần thép thì tôi mới vượt qua được nó".

Thu Phương cùng các học trò trong chương trình Giọng hát Việt. Ảnh: BTC The Voice 

Dù thừa nhận tai tiếng với học trò là nghịch cảnh nhưng nữ Ca sĩ Thu Phương cho biết: "Sau tất cả, biến cố đó chỉ là... tai bay vạ gió". Cô cũng cho rằng những sự việc này được làm nên từ những mục đích bên lề, không xuất phát từ sự thiện chí của mỗi người đối với nhau.

Nói về dư luận gây áp lực lên mình, Thu Phương cho rằng con người lãnh cảm với nhau đến mức biến thành “anh hùng bàn phím” có thể miệt thị nhau trên mạng xã hội.

Chia sẻ về những ý kiến trái chiều của dư luận trong suốt thời gian làm HLV Giọng hát Việt , Thu Phương nói: "Tôi nói với học trò của mình, Thu Phương đã làm hết khả năng chưa? Tôi đã yêu các học trò của mình thật lòng và chân thành chưa? Tôi đã làm rồi.

"Lẽ ra, tôi còn dành nhiều cho các em những sự hỗ trợ trong tương lai, nhưng có lẽ, nó không phải là phúc phần mà các em được hưởng", Thu Phương nói. Ảnh chụp màn hình

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Lẽ ra, tôi còn dành nhiều cho các em những sự hỗ trợ trong tương lai, nhưng có lẽ, nó không phải là phúc phần mà các em được hưởng". Giọng ca gốc Hải Phòng còn tâm sự, khi nhận lời huấn luyện viên, cô chỉ biết làm tròn bổn phận công việc của mình, chứ không thể can thiệp hay giải quyết thái độ của người khác.

Sau scandal với học trò vừa qua, cựu HLV The Voice quay trở lại cuộc sống đời thường ở Mỹ, cô cảm thấy vui vẻ trở lại bên gia đình nhỏ.

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news