Tin mới

Thu Phượng trách Thành Trung vô tâm với con gái

Thứ ba, 08/12/2015, 11:15 (GMT+7)

Thu Phượng liên tục đăng những dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình về việc con gái bị ốm và trách Thành Trung vô tâm, không chăm sóc con.

Thu Phượng liên tục đăng những dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình về việc con gái bị ốm và trách Thành Trung vô tâm, không chăm sóc con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng đã chia sẻ hình ảnh bé Zon bị ốm: "Tôi rất mong Ba của Zon sẽ bay vô Sài Gòn... ở bên con và cùng tôi chăm sóc con lúc này... Con cũng sẽ vui hơn! Việc này hoàn toàn là vì con! Tôi đã báo tin và nói đầy đủ những gì cần nói... Hy vọng Zon sẽ được chăm sóc trọn vẹn khi con ốm bởi tình thương từ mẹ và ba. Bởi lần đầu con ốm mà muốn nói chuyện với ba nhiều như thế này".

Dòng trạng thái cùng hình ảnh Thu Phượng chia sẽ trên trang cá nhân. Ảnh internet.

Dường như không thể đứng vững, nữ ca sỹ mới đăng tải hình ảnh bé Zon bị ốm và nhắn chồng cũ vào chăm con.

Trước đó, Thu Phượng từng chia sẻ những đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến tình trạng sức khỏe của con gái. Theo đó, nữ ca sỹ cho biết, "Viêm màng não, viêm não? Cuộc sống cũng thử thách tôi đủ kiểu nhỉ? Cầu mong con Bình An!".

Những dòng trạng thái của Thu Phượng nhanh chóng nhận được sự chia sẻ và đồng cảm của mọi người, ai cũng cầu mong cho bé gái sớm vượt qua bệnh tật.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Thành Trung, Thu Phượng đã đưa con gái vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp. Nhiều lần, Thu Phượng đã "tố" Thành Trung vô tâm và không có trách nhiệm với con gái của mình. Cặp đôi này cũng từng khẩu chiến nhiều lần trên Facebook.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Phương