Tin mới

Thu Quỳnh, Bảo Thanh tình tứ trong ảnh chung đập tan tin đồn 'cạch mặt'

Thứ ba, 27/08/2019, 10:14 (GMT+7)

Trong bức ảnh mới đây được đăng tải, Thu Quỳnh khẳng định cô và Bảo Thanh vẫn tương tác với nhau, đập tan tin đồn 'cạch mặt'.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thu Quỳnh (Huệ - Về nhà đi con) đã bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp chung với diễn viên Bảo Thanh.

Điều đặc biệt là cả hai trước giờ dính tin đồn 'cạch mặt', bằng mặt nhưng không bằng lòng khi cả hai đều không kết bạn cùng với nhau trên Facebook.

Thu Quỳnh đăng bức ảnh chụp cùng Bảo Thanh kèm dòng trạng thái "7 năm biết nhau từ sân khấu đến phim ảnh, từ bạn thân tới chị em, bây giờ hai đứa mới có một phút rảnh rang chụp vội kiểu ảnh...".

Thu Quỳnh (phải) và Bảo Thanh trong bức ảnh được chia sẻ mới đây. Ảnh: Facebook

Nữ diễn viên còn hài hước gọi mình và Bảo Thanh là "Thúy Vỳnh", "Thúy Thanh".
Cũng theo tiết lộ của Thu Quỳnh, hình ảnh này được chụp vào hôm 24/8 tại hậu trường buổi tập vở Ai là thủ phạm ở nhà hát Tuổi Trẻ.

Cả Bảo Thanh và Thu Quỳnh đều đều được các khán giả yêu thích sau bộ phim truyền hình Về nhà đi con.

Cả hai trên MXH đều thường xuyên tương tác với các diễn viên khác trong đoàn phim nhưng ít khi nhắc đến nhau.

Cả hai cũng chỉ chụp ảnh chung với cả dàn diễn viên chứ ít khi chụp riêng càng khiến cho tin đồn 'cạch mặt' nhau có căn cứ.

Tuy nhiên Thu Quỳnh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn xích mích, cô cho hay cô và Bảo Thanh không kết bạn trên Facebook bởi không muốn gây ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news