Tin mới

Thu Quỳnh bất ngờ trình làng kiểu tóc tomboy gây xôn xao CĐM

Thứ hai, 26/08/2019, 14:40 (GMT+7)

Khác xa so với những kiểu tóc nữ tính trước đây, Thu Quỳnh bất ngờ thay đổi kiểu tóc đầy lạ lẫm.

Thu Quỳnh là gương mặt khá quen thuộc đối với những khán giả theo dõi phim truyền hình. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh Búp Bê, Về nhà đi con,… Trong mỗi tác phẩm, nữ diễn viên đều thay đổi hình tượng, từ tính cách đến phong cách trang điểm và mái tóc.

Tóc ngắn cá tính của Thu Quỳnh trong "Quỳnh Búp Bê"

Tóc dài nữ tính, dịu dàng trong "Về nhà đi con"

Mới đây, Thu Quỳnh gây sốt khi chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip với hình tượng mái tóc mới te tua. Vốn dĩ đã quá quen với những hình ảnh chỉn chu, rạng rỡ của cô, việc nữ diễn viên xuất hiện với mái tóc lởm chởm khiến người hâm mộ không khỏi giật mình.

Kiểu tóc mới khiến Thu Quỳnh kém sắc hơn hẳn

Ngay lập tức, mái tóc này của Thu Quỳnh nhận bình luận trái chiều từ phía Cộng đồng mạng. Trong đó, một số fan tỏ rõ sự tiếc nuối cho hình ảnh xinh đẹp với mái tóc dài chấm vai ngày nào của Thu Quỳnh. Tuy nhiên, ngay lập tức, nữ diễn viên “Về nhà đi con” lên tiếng trấn an người hâm mộ khi khẳng định đây là mái tóc giả khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

Thu Quỳnh khẳng định đây chỉ là tóc giả khiến các fan thở phào nhẹ nhõm

Sau thành công của bộ phim “Về nhà đi con”, cái Thu Quỳnh càng trở nên nổi tiếng và được săn đón nhiều hơn. Ngoài phim truyền hình, cô còn khi dấu ấn trên sân khấu kịch với rất nhiều giải thưởng tiêu biểu như: Huy chương Vàng tại Liên hoan sân khấu kịch nói Toàn quốc năm 2018, vai Thùy Liên trong vở kịch "Hoa cúc xanh trên đầm lầy"; Huy chương Bạc tại Liên hoan kịch Lưu Quang Vũ năm 2013, vai Oanh trong vở kịch "Mùa hạ cuối cùng",…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news