Tin mới

Thu Quỳnh đích thân lên tiếng về tin đồn có bạn trai sau 4 năm ly hôn với Chí Nhân

Thứ ba, 30/07/2019, 08:56 (GMT+7)

Liên quan đến tin đồn về việc có bạn trai mới, Thu Quỳnh đã đích thân lên tiếng chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thu Quỳnh đăng tải bức ảnh đầy ẩn ý cùng dòng status: "Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi". Dễ dàng nhận thấy, bàn tay người bên cạnh Thu Quỳnh là một chàng trai. Phía dưới bình luận, rất nhiều khán giả đã đồn đoán nữ diễn viên "Về nhà đi con" đang ngầm úp mở chuyện đã có tình mới.

Hình ảnh khiến Thu Quỳnh bị nghi có bạn trai (Ảnh:FB)

Đặc biệt, bình luận của nữ Diễn viên Hương Giang càng khiến nhiều người tin, việc Thu Quỳnh đã có người thương là thật. "Tay quen thật", là bình luận của diễn viên Hương Giang.

Tuy nhiên, sau khi tin đồn gây xôn xao Cộng đồng mạng, Thu Quỳnh đã đích thân lên tiếng. "Lúc nào em chẳng có bạn là con trai", Thu Quỳnh trả lời phỏng vấn trên Thế giới trẻ. Nữ diễn viên cho biết, hiện tại cô quá bận rộn nên chưa có nhiều thời gian cho chuyện cá nhân và chia sẻ chuyện cá nhân.

Sự nghiệp Thu Quỳnh lên như diều gặp gió sau ly hôn

Khi hỏi có phải Thu Quỳnh bị vẫn bị ám ảnh bởi cuộc hôn nhân trước nên chưa muốn mở lòng, nữ diễn viên khẳng định, "không hề có chuyện đó". Nữ diễn viên cũng không cảm thấy khó chịu khi những status trên Facebook của mình bị hiểu theo ý khác nhau. Theo Thu Quỳnh, việc mọi người hiểu theo nhiều hướng khác nhau là quyền của mọi người còn phần lớn cô thấy vui khi được tương tác qua lại với bạn bè và người hâm mộ mình.

Thu Quỳnh và Chí Nhân kết hôn năm 2014 nhưng cả hai chỉ sống chung 1 năm trước khi chính thức “đường ai nấy đi”. Sau khi ly hôn, Thu Quỳnh nuôi con và sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió. Cô liên tục được khán giả yêu thích và đón nhận qua một loạt phim truyền hình nổi tiếng như: Về nhà đi con, Quỳnh Búp bê, Sống chung với mẹ chồng,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news