Tin mới

Thu Quỳnh đón nhận tin vui sau nghi án lộ clip nhạy cảm

Thứ tư, 18/12/2019, 08:50 (GMT+7)

Mới đây, Thu Quỳnh đã đón nhận tin vui sau những ồn ào nghi án lộ clip nhạy cảm vừa qua.

Thời gian vừa qua, Thu Quỳnh bất ngờ vướng vào nghi án lộ clip nóng. Theo đó, một bài đăng trên mạng xã hội đăng ảnh từ một đoạn clip nhạy cảm được cho là của Thu Quỳnh. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ diễn viên ngay lập tức lên tiếng và khẳng định mình không phải là người phụ nữ trong clip nóng kia. Các bạn bè và cư dân mạng cũng lên tiếng thanh minh cho Thu Quỳnh.

Bộ phim "Về nhà đi con" trở thành bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019

Giữa ồn ào về nghi án lộ clip nóng, Thu Quỳnh lại đón nhận tin vui bất ngờ. Mới đây, Google đã công bố danh sách những từ khóa được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2019. Trong đó, cả 10 cái tên được xướng lên đều là sản phẩm của người Việt. Trong đó, bộ phim có Thu Quỳnh là nữ chính, “Về nhà đi con” đã trở thành bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất năm.

Với thành tích của “Về nhà đi con”, Thu Quỳnh xứng đáng với danh hiệu “nữ hoàng phim Việt”. Trước đó, bộ phim “Quỳnh Búp Bê” cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong năm 2018, “Quỳnh Búp Bê” dẫn đầu trong top 10 phim được tìm kiếm nhiều nhất với diễn xuất và màn hóa thân đáng kinh ngạc của Thu Quỳnh.

Vừa qua, Thu Quỳnh cũng được trao giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở Liên hoan phim truyền hình toàn quốc lần thứ 39.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Quỳnh