Tin mới

Thu Quỳnh gây tranh cãi khi công khai giá đi khách của My Sói ở động Thiên Thai

Thứ sáu, 17/07/2020, 08:38 (GMT+7)

Giữa thời điểm nhạy cảm của scandal chấn động vụ Lục Triều Vỹ, động thái của nữ diễn viên Thu Quỳnh nhanh chóng gây được sự chú ý.

Vừa qua, Cục Cảnh sát Hình sự (C02) và Công an phường Bến Nghé đã triệt phá thành công đường dây chân dài đi khách do "tú ông" Lục Triều Vỹ cầm đầu với giá 18.000-30.000 USD. Đây được xem là scandal chấn động showbiz nên nhanh chóng nhận được sự quan tâm.

Bình luận gây chú ý của Thu Quỳnh khi công khai giá đi khách của "My Sói" ở Động Thiên Thai (ảnh chụp màn hình)

Ở thời điểm này, khi nhiều ý kiến trái chiều bủa vây, các sao Việt cũng bày tỏ quan điểm của mình như Xuân Lan, Thanh Thảo... và mới đây nhất là diễn viên Thu Quỳnh. Giữa lúc mọi người đang xôn xao bàn tán về scandal Lục Triều Vỹ, Thu Quỳnh đã có bình luận đáng chú ý dưới bài viết của nam ca sĩ Minh Quân.

Bảng giá chi tiết của My và Lan (ảnh FB)

Theo đó, nữ diễn viên đã đăng ảnh chụp sổ ghi chép của ông Cấn ở Thiên Thai trong phim Quỳnh Búp Bê và than thở: "Ngày xưa ở Thiên Thai em cứ nghĩ My sói là oách lắm rồi! Ai dè...".

>> Xem thêm: Cao tay như Vua sòng bài Macau, qua đời rồi vẫn giúp gia tộc thoát cảnh nội chiến

Trong ảnh Thu Quỳnh chia sẻ, bảng thống kê chi tiết các khoản thu chi của My "Sói" bao gồm phí đầu vào, tiền quần áo, ăn ở, tiền bảo kê, bảo lãnh công an, chi phí phá thai, khám sức khỏe và cả mức giá mỗi lần đi khách.

Ngoài "My Sói" còn có giá của Lan"Cave", có thể thấy tiền đi khách của My "Sói" cao ngất ngưởng khi lên đến 3000 USD (tương đương gần 70 triệu đồng). Nhưng khi so sánh với mức giá của vụ Lục Triều Vỹ vẫn chẳng thấm vào đâu.

>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi bất lực phát hiện chồng trẻ bị 'tiểu tam' nhắn tin quấy rầy

Bình luận của Thu Quỳnh nhận được nhiều sự chú ý, bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngạc nhiên, không ít người cho rằng Thu Quỳnh đang có ý cà khịa việc chân dài đi khách giữa thời điểm nhạy cảm.

Bản thân Thu Quỳnh cũng từng vướng tin đồn lộ clip nóng. Tuy nhiên, đó chỉ là sự việc bị hãm hại và được nữ ca sĩ lên tiếng xác minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news