Tin mới

Thu Quỳnh khoe nhà tiền tỷ mới tậu sau khi mua xế hộp

Thứ sáu, 25/10/2019, 09:13 (GMT+7)

Sau những thành công đạt được, Thu Quỳnh đã tậu được căn nhà riêng cho mình và cậu con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Quỳnh đã khoe hồ sơ bản vẽ thiết kế nội thất căn nhà kèm dòng chú thích: “Sweet home”. Thời gian vừa qua, Thu Quỳnh ngày càng trở nên đắt show khi dự sự kiện, quảng cáo sau thành công từ các vai diễn. Thu nhập của nữ diễn viên đã tăng lên đáng kể giúp cô có thể lo cho bản thân và gia đình.

Thu Quỳnh khoe nhà mới tậu trên trang cá nhân

Được biết, cuối năm nay, Thu Quỳnh và cậu con trai sẽ chính thức dọn về nhà mới này. Trước đó, nữ diễn viên “Về nhà đi con” đã tậu được một chiếc xế hộp để tiện di chuyển cho công việc. "Cách đây 1 năm tôi mua ô tô và chỉ quyết định 1 tuần là lấy xe dù ở thời điểm đó không đủ tiền mua. Một buổi trưa tôi đưa con đi diễn 1/6 ở nhà hát bằng xe máy. Lúc về trời thì nắng nóng mà con lại ngủ gật nên tôi rất thương và quyết định mua xe luôn. Khoảng thời gian sau đó tôi làm việc để chi trả cho khoản trả góp đó", Thu Quỳnh chia sẻ.

Những thành công liên tiếp từ các bộ phim giúp Thu Quỳnh tạo dựng được tên tuổi và dấu ấn riêng

Thu Quỳnh được khán giả biết đến khi tham gia một loạt bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê và Về nhà đi con. Cô từng có cuộc hôn nhân ồn ào với Chí Nhân. Sau khi đường ai nấy đi, con trai sống cùng với Thu Quỳnh. Cô tích cực hoạt động nghệ thuật và tạo dựng được tên tuổi, dấu ấn riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news