Tin mới

Thu Quỳnh lần đầu lên tiếng về nụ hôn cuồng nhiệt với Tuấn Tú trong Về nhà đi con

Thứ tư, 14/08/2019, 16:46 (GMT+7)

Thu Quỳnh cho biết mình khá 'run' khi hôn cuồng nhiệt với Tuấn Tú trong Về nhà đi con.

Theo chia sẻ của Thu Quỳnh, nụ hôn với Tuấn Tú ở Về nhà đi con ngoại truyện mang ý nghĩa đồng thuận chứ không phải bị cưỡng hôn nhưng cô vẫn cảm thấy rất run và hồi hộp.

Chia sẻ trên Vietnamnet, khi được hỏi rằng trong phần ngoại truyện có cảnh Huệ ghen tuông và hôn rất nhiều. Thu Quỳnh cho biết cảnh hôn này không có gì khác so với những lần hôn trước.

Thu Quỳnh và Tuấn Tú có cảnh hôn cuồng nhiệt trong Về nhà đi con ngoại truyện. Ảnh chụp màn hình

"Lần này Huệ lại là người đồng thuận chứ không còn chống cự trong phim nữa. Huệ với Quốc đã yêu nhau rồi. Thế nhưng lần hôn nào thì cũng vậy thôi, tôi vẫn run và tim đập nhanh", Thu Quỳnh chia sẻ trên Vietnamnet.

Ngoài ra, theo chia sẻ của diễn viên Thu Quỳnh vai diễn Thu Huệ trong Về nhà đi con khó hơn nhiều vai diễn My sói trong Quỳnh búp bê.

"Đó là áp lực không nhỏ với Thu Quỳnh. Khó khăn ban đầu là phải làm thế nào để vượt qua cái bóng của chính mình. Thu Huệ là dạng vai mà tôi đã từng thể hiện không thành công trước đây.

Thời gian đầu khi mới tiếp cận vai, Thu Quỳnh khá căng thẳng trong cách cân đối chính bản thân mình từ ánh mắt, cử chỉ đến giọng nói sao cho khác My sói. Thu Huệ phải có 1 màu sắc hoàn toàn đối lập với My sói".

Sau thời gian dài đổ vỡ hôn nhân, thời gian gần đây Thu Quỳnh bất ngờ chia sẻ nhiều trạng thái ẩn ý 'con tim đã vui trở lại'. Tuy nhiên, cô cho biết cô chỉ muốn giữ lại điều đó cho riêng mình sau những tổn thương và đổ vỡ của hôn nhân trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news