Tin mới

Thu Quỳnh lần đầu lên tiếng về tin đồn 'cạch mặt' Bảo Thanh

Thứ sáu, 16/08/2019, 11:44 (GMT+7)

"Tôi và cô ấy không kết bạn Facebook với nhau", Thu Quỳnh lần đầu lên tiếng giữa tin đồn 'cạch mặt' Bảo Thanh khi đóng chung Về nhà đi con.

Về nhà đi con thời gian vừa qua được xem là bộ phim 'làm mưa làm gió' trên màn ảnh Việt. Bộ phim đã nhận về sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ và một lượng fan hùng hậu.

Sức ảnh hưởng của bộ phim cũng khiến những vai diễn chính trong phim được dân tình săm soi. Mối quan hệ giữa các nhân vật trong phim khi ở ngoài đời thực cũng trở thành đề tài thu hút sự chú ý của dân tình.

Một trong số đó là mối quan hệ giữa Thu Quỳnh (Huệ) và Bảo Thanh (Thư) khi xuất hiện nhiều tin đồn "cạch mặt" nhau dù trong phim vào vai chị em rất ngọt.

Thu Quỳnh lần đầu lên tiếng về tin đồn 'cạch mặt' Bảo Thanh khi đóng chung Về nhà đi con. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Thu Quỳnh (Huệ - Về nhà đi con) cô không kết bạn với Bảo Thanh vì không muốn bình luận qua lại và gây ồn ào trên MXH.

Theo những gì mà dân tình săm soi, trong suốt quá trình làm phim, các nghệ sĩ thường xuyên tương tác với nhau trên MXH nhưng chỉ Thu Quỳnh và Bảo Thanh thì lại không.

Tuy nhiên, chia sẻ trên YanNews, Thu Quỳnh cho biết cả ba chị em ở bên ngoài cuộc sống cũng giống như ba chị em trong phim.

Cảnh tình tứ của Bảo Thanh, Thu Quỳnh và Bảo Hân trong Về nhà đi con. Ảnh: Internet

"Bảo Thanh ít đi với Thu Quỳnh và Bảo Hân hơn vì cô ấy còn có chồng con, gia đình và nhiều công việc khác. Việc sắp xếp thời gian cho cả ba ngồi với nhau là rất khó. Tuy nhiên, bên cạnh đấy thì Bảo Thanh cũng giúp đỡ cho Hân và tôi khá nhiều việc. Ngay từ hồi đầu tiên khi Hân mới bước chân vào showbiz, bắt đầu đi dự những buổi event hay họp báo thì Bảo Thanh đã đưa cả quần áo của cô ấy cho Hân mặc. Rồi tôi lại giúp đưa Hân đi make up và làm tóc. Tức là ba chị em tôi luôn có những sự quan tâm mà không cần phô diễn ra", Thu Quỳnh chia sẻ.

Khá nhiều người thắc mắc rằng tại sao chỉ có ảnh Bảo Hân chụp với Thu Quỳnh riêng, Bảo Hân chụp với Bảo Thanh riêng mà không có ảnh ba người. Rõ ràng quay phim với nhau thấy thân nhau lắm, rất hiểu nhau trên phim nhưng mà không biết ngoài đời như nào, không thấy tương tác gì.

Thu Quỳnh cho biết: "Tôi với Bảo Thanh không có facebook của nhau. Không phải vì mình ghét bỏ hay là không quan tâm mà bởi quan điểm của tôi và Bảo Thanh với nhau là không cần phải ồn ào, bình luận qua lại trên Facebook. Chúng tôi vẫn nắm được cuộc sống của nhau qua những cách khác như gọi trực tiếp cho nhau chẳng hạn. Đối với tôi thì không cần phải phô những mối quan hệ cá nhân nào đấy lên trên phương tiện truyền thông."

Có thể thấy, dường như diễn viên không tương tác với nhau trên MXH không có nghĩa là cả hai cạch mặt nhau, bởi mỗi người sẽ có cách thể hiện tình cảm khác nhau. Những chia sẻ này của Thu Quỳnh đã phần nào đập tan tin đồn cả hai 'cạch mặt nhau' khi đóng chung Về nhà đi con

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news