Tin mới

Thu Quỳnh lên tiếng giữa lùm xùm 'hỗn láo' với NS Hoàng Dũng

Chủ nhật, 30/06/2019, 09:36 (GMT+7)

Mới đây, NS Hoàng Dũng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tố cáo đầy ẩn ý ám chỉ một nữ diễn viên trẻ mới vào nghề có thái độ ngôi sao, hỗn láo với mình.

Chỉ sau vài giờ đồng hồ, dòng trạng thái này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng và nhiều lời đồn đại của nhân vật chính được nhắc đến trong bài.

Sự việc càng ồn ào hơn khi nam diễn viên Việt Anh để lại dòng trạng thái "Con đã bảo bố rồi mà”.

Đặc biệt nhiều thánh soi còn tìm ra bằng chứng ông trùm đang ám chỉ nữ diễn viên là một trong ba cô con gái bố Sơn trong "Về nhà đi con" thông qua bình luận của NSND Hoàng Dũng. Vì thế mà ngay sau đó, khán giả đã lập tức bật radar tìm kiếm nhân vật chính bị NSND Hoàng Dũng tố là ăn cháo đá bát và hỗn láo.

Ba nữ diễn viên bị đưa vào tầm ngắm trước stt đầy ẩn ý của NS Hoàng Dũng. Ảnh: Internet

Sau vài giờ truy lùng, dân mạng lại chĩa mùi rìu dư luận về phía Tomboiloichoi Bảo Hân rồi lại chuyển sang dâu hiền Bảo Thanh. Cuối cùng, cả hai chị em Bảo Hân và Bảo Thanh đã phải đồng loạt lên tiếng đính chính về sự việc. Nếu như cô nàng Tomboyloichoi Bảo Hân chọn cách minh oan qua báo chí thì cô chị Bảo Hân lại cao tay hơn khi nhẹ nhàng bình luận ngay dưới dòng trạng thái của ông trùm.

Khi cả ba người đã lên tiếng, nghi vấn cuối cùng đổ dồn lên nữ diễn viên Thu Quỳnh.

Nếu như trước đây dân mạng còn chắc nịch loại trừ  khỏi vòng tình nghi vì nghĩ cô nàng là người sống biết điều và có mối quan hệ thân thiết với ông trùm thì giờ đây lại quay ngoắt 180 độ.

Bởi lẽ, từ trước khi vụ việc nổ ra, Thu Quỳnh đã đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý và khó hiểu khi liên quan đến việc dạy con cái. Điều này đã khiến dư luận càng tin cô nàng đang nói về tiền bối của mình vì trước đến nay Thu Quỳnh vẫn luôn gọi NSND Hoàng Dũng là bố.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Thu Quỳnh đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lên tiếng minh oan cho mình.

Cô nàng thậm chí đã phải gọi điện trực tiếp cho NSND Hoàng Dũng, lúc này đang đóng một dự án phim mới, để làm rõ chuyện về dòng trạng thái đó. Thậm chí nữ diễn viên còn trích dẫn hẳn câu trả lời của tiền bối trong bài viết và cầu xin Cộng đồng mạng hãy tha cho "bố" mình, đừng đào bới bịa chuyện.

"Chúng tôi không chỉ là gia đình trên phim mà ở cuộc sống bên lề chúng tôi cũng gắn bó với nhau như 1 gia đình! Hạnh phúc của những đứa trẻ bọn tôi là được những bậc tiền bối chỉ dậy và răn đe.Song với chúng tôi, Ba không bao giò vòng vo, bóng gió".

Cô cũng đăng cuộc hội thoại của mình và NSND Hoàng Dũng như sau:

"Tôi gọi cho Ba trưa qua, sau cuộc gọi của Bảo Hân, con bé ko hiểu chuyện gì đang xảy ra!

Ba: uh ba đây!

Q: Ba đang ở nhà hay đi quay thế ạ?

Ba: Tao đang quay ở VP(ba cười phe phé!)

Q: Ba ơi,đứa nào láo làm Ba bực mình đấy?!?

Ba: (cười to) khổ, báo chí gọi tao suốt từ sáng, cứ đoán là cái Han Pham rồi chán chê lại đoán sang thằng Trường. Mạng mà, tao cứ viết lên chứ chắc gì việc đã liên quan. Ba đang đi quay!Còn chúng mày đứa nào láo tao "tát" hẳn tên vào tao chửi chứ tao ngại gì".

Cả 3 nữ diễn viên đều lên tiếng phản pháo đã khiến cho dân mạng càng trở nên khó hiểu. Danh tính của nữ diễn viên trong dòng trạng thái của NS Hoàng Dũng rút cục là ai?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news