Tin mới

Thu Quỳnh từng quỵ luỵ thế nào để có được vai diễn để đời

Thứ tư, 18/03/2020, 18:17 (GMT+7)

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ cô từng phải gọi điện khắp nơi, quỵ luỵ từng người để có được vai diễn khi quay laih với nghề.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, nữ diễn viên Thu Quỳnh đã bất ngờ có những trải lòng về quãng thời gian khó khăn của sự nghiệp khi tự nhận mình là người may mắn.

Bén duyên với nghệ thuật từ khi còn là sinh viên năm 2 trường  Đại học Sân khấu Điện ảnh đã được tham gia vào một dự án lớn của VFC là "Nhà có nhiều cửa sổ".

Sau đó là vai thứ chính trong "Sống cùng lịch sử".

Để có được thành công như hiện tại, Thu Quỳnh đã trải qua khá nhiều khó khăn. Ảnh: Internet

Dù vậy, sau 2 dự án, Thu Quỳnh vẫn còn là cái tên ít được nhắc đến. Điều này khiến cô nản lòng và nghĩ không có duyên với nghệ thuật nên đã dừng hẳn 3 năm.

Chỉ đến khi cuộc sống khó khăn về kinh tế mới khiến Thu Quỳnh đi tìm việc.

"Tuy nhiên, sau đó cuộc sống thay đổi, tôi rơi vào hoàn cảnh buộc phải tìm công việc để lo cho kinh tế nhiều hơn. Tôi chủ động gọi điện cho những người phụ trách gọi diễn viên đi casting ở các hãng phim để xin việc”.

Sau loạt phim Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh Búp Bê và Về nhà đi con, tên tuổi Thu Quỳnh đã thực sự là cái tên khó thay thế trên màn ảnh nhỏ.

Nhiều người ấn tượng với vai diễn My Sói trong Quỳnh Búp Bê đã tự gọi cô bằng My Sói,như một sự khẳng định tên tuổi của cô trong lòng các độc giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news