Tin mới

Thử tài siêu nhí mùa 2: So kè tài năng của dàn giáo viên chủ nhiệm

Thứ sáu, 06/10/2017, 12:41 (GMT+7)

Ngay khi Thử tài siêu nhí mùa 2 chính thức khởi động tuyển sinh, bên cạnh ban giám khảo, những cái tên luôn được quan tâm nhất chính là các giáo viên chủ nhiệm, người sẽ chịu trách nhiệm cho sự tiến bộ từng ngày của mỗi cá nhân một.

Ngay khi Thử tài siêu nhí mùa 2 chính thức khởi động tuyển sinh, bên cạnh ban giám khảo, những cái tên luôn được quan tâm nhất chính là các giáo viên chủ nhiệm, người sẽ chịu trách nhiệm cho sự tiến bộ từng ngày của mỗi cá nhân một.

Năm nay, ngoài Huỳnh Mến vẫn “tại vị” trên ghế nóng, các giáo viên chủ nhiệm khác lần lượt được thay đổi và có nhiều khác biệt so với dàn giáo viên cũ.

Chí Thiện – Yến Trang

Năm ngoái, ca sĩ Yến Trang – cựu thành viên nhóm Mây Trắng gây được ấn tượng mạnh bởi là nhân vật quyền lực có hơn 15 năm ca hát và liên tục gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực. Năm nay, cái tên được “chọn mặt gửi vàng” cho lớp nhạc nhẹ cũng không kém phần ấn tượng.

Cặp HLV Chí Thiện, Yến Trang.

Được biết đến không chỉ với vai trò ca sĩ, diễn viên, Chí Thiện gần đây còn lấn sân sang lĩnh vực MC khi trở thành người cầm trịch cho Tuyệt đỉnh song ca mùa 2. Lịch trình bận rộn, phải chạy show liên tục nhưng Chí Thiện vẫn nhận lời trở thành giáo viên chủ nhiệm vì sự yên mến đặc biệt với trẻ con và mong muốn được “truyền thụ” kinh nghiệm âm nhạc của mình.

Quốc Đại – Gia Bảo

Không chỉ là một diễn viên hài được nhiều khán giả yêu mến, Gia Bảo còn thành công bức phá giới hạn của mình khi cùng với Như Huỳnh trở thành Á quân Tài tử tranh tài mùa đầu tiên. Chính vì vậy, anh đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi đảm nhiệm ghế chủ nhiệm lớp tài năng nhí của Thử Tài siêu nhí mùa 1.

Quốc Đại - Gia Bảo

Sang mùa 2, ca sĩ Quốc Đại sẽ trở thành người kế vị và hứa hẹn mang đến những làn gió mới cho lớp tài năng nhí, nơi quy tụ những gương mặt nhỏ tuổi, đáng yêu nhất. Với kinh nghiệm sân khấu dày dặn, chuyên môn ca hát được khán giả công nhận và tấm lòng yêu trẻ con đặc biệt, Quốc Đại luôn được khán giả kỳ vọng sẽ tạo nên những đột phát cho Thử tài siêu nhí mùa 2.

Bình Tinh – NSƯT Hữu Quốc

Bình Tinh - Hữu Quốc.

NSƯT Hữu Quốc không chỉ là quán quân của Tài tử tranh tài mà còn tự tay đào tạo nên một quán quân khác – bé Quách Phú Thành. Do đó, người kế nhiệm cho lớp dân ca – cải lương, danh ca cải lương không tránh được chút bối rối, áp lực. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ không cảm thấy lo lắng bởi cô cho rằng mình là đàn em của NSƯT Hữu Quốc, chỉ làm nhiệm vụ tìm ra những cái tên ưu tú, tài năng cho bộ môn nghệ thuật cải lương.

Với những khán giả mộ điệu, thì Bình Tinh không phải là cái tên xa lạ. Cô sở hữu giọng hát ngọt ngào, diễn xuất ấn tượng và cái tâm, sự đam mê đặc biệt với sân khấu cải lương.

Huỳnh Mến

Huỳnh Mến

Huỳnh Mến là “người cũ” duy nhất trong dàn giào viên chủ nhiệm năm nay và luôn được biết đến là người thầy có tâm, đầu tư chăm chút cho từng chi tiết nhỏ trong màn trình diễn của học trò. Dù đã có kinh nghiệm “đứng lớp” từ năm ngoái, tuy nhiên Huỳnh Mến không tránh được sự hồi hộp. Cô rất  háo hức gặp gỡ các học trò trong lớp nhảy múa và tò mò về việc các bé có đươc đam mê, năng lượng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news