Tin mới

Thử thách chống đẩy 22 cái trong 22 ngày: Trào lưu tốt hiếm hoi trên mạng

Thứ năm, 10/11/2016, 10:04 (GMT+7)

Sau một loạt những trào lưu nhảm nhí, vô bổ thì trào lưu chống đẩy 22 cái trong vòng 22 ngày (#22pushupchallenge) đang là trào lưu tích cực của giới trẻ thế giới.

Sau một loạt những trào lưu nhảm nhí, vô bổ thì trào lưu chống đẩy 22 cái trong vòng 22 ngày (#22pushupchallenge) đang là trào lưu tích cực của giới trẻ thế giới.

[mecloud]qkHdbWl9eE[/mecloud]

Trào lưu #22pushupchallenge là thử thách đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ thế giới và Việt Nam. #22pushupchallenge yêu cầu người thực hiện phải chống đẩy (hít đất) được 22 cái trong 22 ngày liên tiếp.

[mecloud]aY9vWj5kCd[/mecloud]

Thử thách chống đẩy 22 cái (22 Push-up challenge) yêu cầu mỗi người hoặc mỗi nhóm tham gia phải quay video ngắn về quá trình hít đất trong suốt 22 ngày liên tiếp. Người tham gia không nhất thiết phải chống đẩy đủ 22 lần mà tùy theo tình trạng thể lực và sức khỏe, bạn có thể chọn từ 10, 15 lần hít đất hay nhiều hơn tùy sức của mình.

[mecloud]WJK460KHb9[/mecloud]

Sau khi hoàn thành thử thách, người thực hiện đăng tải video mình chống đẩy lên mạng xã hội (Facebook hoặc Instagram, Twitter...) kèm theo hashtag #22pushupchallenge và tag (đánh dấu) người mình muốn thách thức cùng tham gia vào thử thách hấp dẫn nhất này.

Trào lưu thử thách chống đẩy 22 cái do tổ chức phi lợi nhuận 22Kill ở Mỹ khởi xướng. Lý do chọn con số 22 được căn cứ vào số lượng trung bình các cựu chiến binh qua đời do tự tử tại Mỹ vì chấn thương tâm lý nặng nề.

Thông qua hoạt động này, 22Kill muốn kêu gọi sự quan tâm của xã hội và động viên tinh thần cho tất cả các cựu chiến binh trên thế giới.

Trào lưu này được nhiều ngôi sao Hollywood hưởng ứng thực hiện như Dwayne Johnson, Chris Evans, John Krasinski, Chris Pratt, Kevin Baco, David Beckham... 

Chỉ sau một thời gian ngắn lan truyền trên mạng xã hội, #22pushupchallenge  đã nhanh chóng lan tỏa đến khắp thế giới. Trên Google, từ khóa "22 Push-up challenge" hiện có hơn 2,7 triệu kết quả khác nhau.

Các trang mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter đang tràn ngập video mọi người nhiệt tình tham gia thử thách. Hiện tại, theo thống kê đã có hơn 58 triệu người thực hiện thử thách này và con số đang tiếp tục tăng lên không ngừng.

Nhiều người cho rằng: "Trào lưu này thấy bổ ích nhất trong các trào lưu"; "Một trào lưu tốt hiếm hoi trên mạng".

Theo Boldsky, nếu bạn không có thời gian để đến phòng gym và cũng không muốn chi tiền vào việc mua các thiết bị tập thể dục thì chống đẩy là bài tập hiệu quả để xây dựng sức mạnh và cơ bắp.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news