Tin mới

Thủ thành Đặng Văn Lâm: "Toàn đội rất buồn khi không ghi được bàn thắng"

Thứ sáu, 25/01/2019, 00:20 (GMT+7)

Phát biểu sau trận đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm không giấu nổi nỗi buồn sau trận thua trước đội tuyển Nhật Bản.

Phát biểu sau trận đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm không giấu nổi nỗi buồn sau trận thua trước đội tuyển Nhật Bản.

ĐT Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ khi thất bại trước Nhật Bản. Ở trận này, ĐT Việt Nam cũng tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm với các pha dứt điểm của Quang Hải hay Công Phượng. Một trong những điểm nhấn của trận đấu là VAR khi nó 'cứu' khỏi bàn thua trông thấy cho ĐTVN nhưng cũng giúp Nhật Bản có bàn thắng quyết định của Ritsu Doan.

Phát biểu sau trận đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm nói: "Hôm nay chúng tôi thi đấu với một đối thủ đẳng cấp. Toàn đội đã cố gắng hết mình nên cũng rất buồn vì không ghi được bàn thắng, nhưng đội tuyển Việt Nam thực sự rất cố gắng trong suốt trận đấu".

"Toàn đội đã thi đấu hết mình nhưng rất buồn vì không ghi được bàn thắng", Đặng Văn Lâm nói. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

Đặng Văn Lâm cũng không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả đã theo sát và ủng hộ Đội tuyển Việt Nam trong suốt hành trình vừa qua: "Tôi xin cảm ơn tất cả CĐV đã tới sân và cả khán giả ở Việt Nam đã theo dõi và cổ vũ hết mình cho đội tuyển. Chúng tôi đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo".

Dù thất bại trước Nhật Bản nhưng với màn cống hiến đầy xuất sắc, đội tuyển Việt Nam không chỉ được fan Việt đánh giá cao mà nhiều cư dân mạng quốc tế cũng giành lời khen ngợi: "Việt Nam đã chơi vô cùng phóng khoáng và trở thành niềm tự hào với đất nước của họ. Làm tốt lắm Việt Nam, hãy giữ tinh thần như vậy."

 

 

 

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news