Tin mới

Thủ thành số 1 Thái Lan tuyên bố: "Chúng tôi không sợ ĐT Việt Nam"

Thứ ba, 21/05/2019, 21:17 (GMT+7)

Trong những chia sẻ cùng truyền thông Thái Lan, thủ môn Kawin Thamsatchanan giành sự tôn trọng nhất định cho ĐT Việt Nam nhưng cho rằng Thái Lan không hề e ngại.

Kawin Thamsatchanan là một trong những cầu thủ trở về Thái Lan sớm nhất để chuẩn bị cho King's Cup 2019. Thủ thành này đã về nước từ tuần trước và hiện đang luyện tập tại Muangthong United của Đặng Văn Lâm để giữ phong độ.

Thủ thành Kawin Thamsatchanan đang chơi bóng tại Bỉ và cũng đang là thủ môn số 1 của ĐT Thái Lan. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn truyền thông Thái Lan, Kawin rất háo hức được cùng ĐT thi đấu tại King's Cup 2019. Ngoài ra, thủ thành này cũng giành những sự tôn trọng nhất định cho ĐT Việt Nam. Trả lời Siam Sports, anh cho biết: “ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh. Họ đã gặt hái được những thành công trong những năm vừa qua. Nhưng tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của các đồng đội ở trận đấu sắp tới khi được chơi trên sân nhà”.

Luyện tập tại Muangthong United, Kawin có cơ hội làm quen với Đặng Văn Lâm - thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam. Cả 2 đã có những sự trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trên đất Thái Lan. Kawin cũng dành tặng những lời khen có cánh cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. "Văn Lâm một ngày nào đó sẽ trở thành tên tuổi lớn. Chúng tôi sẽ đấu tay đôi với nhau tại King's Cup 2019".

Kawin Thamsatchanan đã có lời "tuyên chiến" đến Đặng Văn Lâm tại King's Cup 2019. Ảnh: Muangthong United

Trong những giải đấu của ĐT Thái Lan năm ngoái, Kawin thường xuyên vắng mặt vì chấn thương và một số vấn đề khác. Tuy nhiên anh đã kịp bình phục và trở lại khung gỗ của Voi chiến. Kinh nghiệm, tài năng của thủ thành đang chơi bóng tại Bỉ này sẽ giúp Thái Lan khắc phục điểm yếu ở vị trí người gác đền trong những năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kawin Thamsatchanan