Tin mới

Thu Thủy đi thử váy cưới, rộ tin đồn sắp kết hôn với 'phi công' kém 10 tuổi?

Thứ tư, 13/03/2019, 10:20 (GMT+7)

Sau những sóng gió trong chuyện tình cảm, người hâm mộ luôn mong một cái kết đẹp trong tình yêu sẽ đến với Thu Thủy.

Sau 2 năm ly hôn cùng bạn trai đại gia thì cuối cùng Thu Thủy cũng đã tìm được tình yêu mới. Nếu như những lần trước đó, chàng trai trẻ tuổi chỉ xuất hiện bên Thu Thủy và con trai thì đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã chính thức giới thiệu người mình yêu với gia đình cho thấy cuộc tình của họ đã đến giai đoạn tìm hiểu nghiêm túc hơn.

Thu Thủy đưa bạn trai kém tuổi về ra mắt gia đình.

Đặc biệt, trên trang cá nhân, Thu Thủy còn đăng tải hình ảnh diện thử trang phục cưới với khuôn mặt vô cùng rạng rỡ. Thậm chí, cô còn tự cầm điện thoại selfie khoảnh khắc này của mình.

Thu Thủy rạng rỡ trong trang phục cưới.

Dưới bức ảnh này, nhiều bình luận chúc mừng Thu Thủy đã tìm được hạnh phúc mới song cũng có ý kiến cho rằng đó chỉ là một buổi thử đồ diễn hay quay MV của cô.

Được biết, người yêu Thu Thủy có tên nickname là Kin Nguyễn, kém cô 10 tuổi, anh không hoạt động trong làng giải trí nhưng có lượng fan theo dõi đông đảo trên mạng xã hội không kém bất cứ một idol nào. Chàng trai này là người gốc Đà Lạt, hiện đang làm chủ một chuỗi cửa hàng cafe ăn khách cho giới trẻ.

Kinh nghiệm trên thương trường nhiều năm khiến anh trở nên chín chắn dù kém Thu Thủy nhiều tuổi. Hiện anh làm chủ một chuỗi cửa hàng cafe dành cho giới trẻ ăn khách cùng một số tiệm thời trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kin Nguyễn