Tin mới

Thu Thủy: Hối hận khi tham gia BNHV vì thân hình bị quá nhiều vết bầm

Thứ hai, 24/03/2014, 15:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong buổi giao lưu trên một tờ báo, hai quán quân bước nhảy hoàn vũ Thu Thủy và Ngân Khánh đã cởi mở chia sẻ những cảm nhận của mình sau cuộc thi.

 

(Tinmoi.vn) Trong buổi giao lưu trên một tờ báo, hai quán quân bước nhảy hoàn vũ Thu Thủy và Ngân Khánh đã cởi mở chia sẻ những cảm nhận của mình sau cuộc thi.

Trở lại với khán giả sau thành công từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Thu Thủy và Ngân Khánh đã có buổi giao lưu với khán giả chân thành và cởi mở. Theo tin tức, trong buổi giao lưu. cả hai đã chia sẻ những cảm xúc vui mừng và hạnh phúc khi trở thành quán quân của chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Thu Thủy: Hối hận khi tham gia BNHV vì thân hình bị quá nhiều vết bầm

Ngân Khánh và Thu Thủy trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ

Trong buổi giao lưu, Ca sĩ Thu Thủy thành thật chia sẻ áp lực trong cuộc thi là luôn tự nhắc nhở bản thân phải luôn làm thật tốt bởi khán giả luôn đặt niềm tin vào mình. Bên cạnh đó, áp lực về thời gian sức khỏe, chấn thương cũng làm nữ ca sĩ phải đau đầu. Đặc biệt, Thu Thủy còn hài hước cho hay điều hối hận nhất khi tham gia bước nhảy hoàn vũ đối với cô là thân hình giờ đây có quá nhiều vết bầm. 

"Em có tin khi bị dính chấn thương, chị đau đến mức chân không thể thẳng ra được. Có những lúc chị phải lên bệnh viện gặp bác sĩ vật lý trị liệu nắn khớp lại. Những lần đó, cảm giác đau đớn ám ảnh chị rất nhiều. Chính tâm lý đó càng khiến vết thương càng nặng hơn. Nhưng khi bước vào cuộc thi, với thời gian eo hẹp và áp lực nặng nề, chị nghĩ mình phải luôn giữ tinh thần tự trấn an mình mới có thể vượt qua được. Từ đó, quyết định sẽ đối đầu với nỗi ám ảnh này, mạnh mẽ không để nó lấn át mình. Sau này, chị đã tự dùng tay để nắn lại nơi trật khớp đó. Với chị, đây quả thật là một phép màu".

Ngoài ra, trong buổi giao lưu, Thu Thủy còn chia sẻ với khản giả về nhiều dự định trong tương lai như sẽ nhảy cùng kiện tướng dancesport Hồng Việt với một điệu wals thật lãng mạn trong một ngày gần nhất.

Bên cạnh đó, quán quân thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ Ngân Khánh cũng bật mí những dự định tương lai của mình với fan hâm mộ. Ngân Khánh chia sẻ: "4, 5 tháng nay tôi gắn chặt với Bước nhảy hoàn vũ nên không có thời gian cho các dự án khác. Dự án âm nhạc của tôi đang chuẩn bị thực hiện thì tôi nhận lời mời tham gia Bước nhảy hoàn vũ nên phải hoãn lại. Sau khi cuộc thi kết thúc, tôi đang chạy nước rút để sản phẩm mới được hoàn thành, ra mắt khán giả".

Q.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news