Tin mới

Thu Thủy khoe ảnh gia đình hạnh phúc sau mọi sóng gió đã qua

Thứ ba, 05/11/2019, 11:13 (GMT+7)

Mới đây, Thu Thủy đã khoe bộ ảnh gia đình 3 người hạnh phúc sau khi những sóng gió đã qua.

Trên trang cá nhân, Thu Thủy đã chia sẻ bộ ảnh gia đình vô cùng hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Sau những ồn ào đã qua, nữ ca sĩ càng cảm thấy yêu thương gia đình mình nhiều hơn.

“Thủy cảm thấy may mắn vì mình còn gia đình nhỏ, bố mẹ, anh chị, gia đình chồng và những người bạn bè thật sự luôn an ủi động viên mình trong giai đoạn khó khăn nhất. Chính những tình cảm đó càng khiến Thủy càng trân quý hơn những người bên cạnh. Hoạn nạn mới gặp chân tình! Vượt qua những biến cố làm Thủy cảm thấy mình trưởng thành và biết quản lý cảm xúc của mình hơn trước rất nhiều.

Thu Thủy khoe ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân

Những góp ý chân thành, quan tâm, văn minh Thủy tiếp thu hết để lấy đó làm kinh nghiệm làm bài học cho mình và vẫn cứ đặt gia đình lên hàng đầu. Mình sống cho gia đình chứ không vì cảm xúc hay cuộc sống của một ai hết. Vàng thật thì không sợ lửa, thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất...”, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Trước đó, Kin Nguyễn vướng vào ồn ào đối xử không tốt với con trai riêng của vợ. Vụ scandal này bắt nguồn từ đoạn clip livestream khi nhiều người cho rằng Kin Nguyễn đã có hành vi cấu tay con trai riêng của vợ dưới gầm bàn. Khi bé Henry kêu đau và biểu cảm khuôn mặt khó chịu thì Thu Thủy đã nói không sao và dỗ dành con.

Kin Nguyễn vướng ồn ào đối xử không tốt với con trai riêng của vợ

Thậm chí, một số khán giả còn dùng những lời lẽ nặng nề, chửi bới chồng của Ca sĩ Thu Thủy đồng thời họ còn kêu gọi tẩy chay nhãn hàng của cả hai vợ chồng. Sau scandal này, Kin Nguyễn dường như ít đăng tải những hình ảnh thân thiết với bé Henry và hạn chế xuất hiện cùng Thu Thuỷ tại các sự kiện.

Thời gian qua, Thu Thủy vẫn âm thầm đi diễn, tham gia nhiều chương trình truyền hình cũng như tiến hành công việc kinh doanh mỹ phẩm cá nhân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn sắp xếp thời gian để dành cho gia đình, chăm sóc chồng con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news