Tin mới

Thu Thủy xuất hiện với vẻ mặt tiều tụy, phờ phạc giữa ồn ào con trai bị ngược đãi

Thứ tư, 07/08/2019, 10:04 (GMT+7)

Giữa tâm bão con trai nghi bị Kin Nguyễn ngược đãi, Thu Thủy lần đầu xuất hiện trong show ca nhạc mới đây.

Vợ chồng Thu Thủy đang hứng chịu làn sóng phản đối dữ dội từ người hâm mộ. Vụ scandal này bắt nguồn từ đoạn clip livestream khi nhiều người cho rằng Kin Nguyễn đã có hành vi cấu tay con trai riêng của vợ dưới gầm bàn. Khi bé Henry kêu đau và biểu cảm khuôn mặt khó chịu thì Thu Thủy đã nói không sao và dỗ dành con.

Con trai Thu Thủy nghi bị Kin Nguyễn bạo hành

Mặc dù Kin Nguyễn và Thu Thủy đã lên tiếng xin lỗi, biện minh: “Kéo tay con lỡ trúng cạnh bàn” nhưng không làm dịu sự bức xúc từ phía khán giả. Thậm chí, trên trang kinh doanh của hai vợ chồng, một số khán giả dùng những lời lẽ nặng nề, chửi bới chồng của Ca sĩ Thu Thủy đồng thời họ còn kêu gọi tẩy chay nhãn hàng của cả hai vợ chồng.

Đôi mắt u buồn của Thu Thủy

Giữa tâm bão chưa có dấu hiệu tan, Thu Thủy vẫn tham gia đêm nhạc cùng với người anh thân thiết Ưng Hoàng Phúc như kế hoạch đã lên từ trước. Dù rất cố gắng trang điểm để trông tươi tắn hơn nhưng khuôn mặt của cô vẫn rất tiều tụy, đôi mắt u buồn và có phần hơi sưng vì khóc khá nhiều. Từ những chia sử của người bạn, tâm trạng của giọng ca “Think of you” vẫn rất tệ. Cô không cầm được nước mắt khi có bạn bè hỏi thăm.

Dù cố trang điểm nhưng gương mặt của Thu Thủy vẫn rất tiều tụy

Tại đây, Thu Thủy hát đơn ca "Think of you", "Sao em vẫn yêu", "Trở về",...; đồng thời song ca với Ưng Hoàng Phúc hai ca khúc "Anh không muốn bất công với em""Mỗi người một nơi" được khán giả thích thú và tán thưởng nhiệt liệt. Dù đang rất mệt mỏi nhưng Thu Thủy vẫn cố gắng gượng cười.

Dù rất mệt mỏi nhưng Thu Thủy vẫn cố gắng gượng cười

Thu Thủy và Kin Nguyễn kết hôn vào tháng 7 vừa qua. Trước đó, Thu Thủy nhiều lần tiết lộ Kin Nguyễn hết lòng chăm sóc và yêu thương con trai. Tuy nhiên, sự việc lần này khiến khán giả không khỏi đặt nghi vấn về tình cảm Kin Nguyễn dành cho bé Henry.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news