Tin mới

Thu tiền triệu nhờ nghề lau nước mắt

Thứ bảy, 19/09/2015, 09:33 (GMT+7)

Các chàng trai ở Nhật Bản có thể kiếm bộn tiền nhờ công việc lau nước mắt cho các quý bà với giá 1,5 triệu đồng/lần.

Các chàng trai ở Nhật Bản có thể kiếm bộn tiền nhờ công việc lau nước mắt cho các quý bà với giá 1,5 triệu đồng/lần.

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với những phát minh và ý tưởng kì lạ. Tuy nhiên, một dịch vụ mới mọc lên tại quốc gia này có tên là "Ikemeso Danshi" (Những anh chàng dễ thương) đang trở thành mốt sành điệu, được các quý bà, quý cô ưa thích.

Các chàng trai phục vụ lau nước mắt. Nguồn: Japanese Trend

Dịch vụ này sẽ cung cấp các chàng trai có diện mạo bảnh bao, lịch sự đến tận nơi mà khách hàng yêu cầu để an ủi, lau nước mắt cho các quý bà, quý cô khi họ khóc bằng một chiếc khăn tay.

Hành động lau nước mắt lãng mạn. Nguồn: Japanese Trend

Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể khóc thỏa thuê, khóc đến khi nào không còn nước mắt và đương nhiên, phí dịch vụ cho dịch vụ này cũng không hề rẻ. Mức phí để lau nước mắt là từ 7.900 Yên trở lên tương đương gần 1,5 triệu đồng/khóc.

Được biết, hiện tại, các quý cô ở Nhật Bản sẽ được lựa chọn 6 “trai đẹp” tùy theo sở thích của mình. ^ anh chàng này, mỗi người lại mang diện mạo, vẻ đẹp, phong cách khác nhau. Có chàng trai đáng yêu ăn mặc thư sinh nhưng cũng có chàng phong trần mạnh mẽ, có anh chàng điềm đạm… Nhưng xét chung lại, họ đều có ngoại hình “mười phân vẹn mười” khiến cho các quý cô mê mệt.

Khi các khách hàng yêu cầu những chàng trai này đến phục vụ mình, họ sẽ cầm theo những bộ phim tình cảm và cùng ngồi xem với nữ khách hàng để giúp họ khóc cho thỏa thích. Hoặc những hành động lãng mạn như dồn các quý cô vào tường rồi khẽ chạm nhẹ tay lên má họ… đều được các anh chàng này sử dụng khiến khách hàng thoải mái.

Lý giải cho dịch vụ này, công ty này cho biết, để thành công trong công việc ở Nhật vốn dĩ đã khó khăn với người đàn ông thì đối với phụ nữ Nhật lại càng khó khăn gấp bội. Những người phụ nữ Nhật thường phải chịu áp lực lớn từ  cơ quan, gia đình và xã hội. Vì vậy, cuộc sống của một phụ nữ Nhật hiện đại thành đạt có nhiều áp lực. Khóc chính là hành động giúp họ có thể giải tỏa bớt căng thằng, lấy lại cân bằng, tiếp tục làm việc.

Dịch vụ này đang trở nên đắt hàng. Nguồn: Japanese Trend

Hiện tại, công việc kinh doanh của Hiroki Terai, người sáng lập ra dịch vụ này, đã  trở nên đắt hàng và bận rộn. Khu vực mà công ty này phục vụ chủ yếu là ở Kanto ở Tokyo, nơi tập trung nhiều tập đoàn lớn với các doanh nhân giàu có không ngại chi tiền cho dịch vụ này.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news