Tin mới

Thu Trang hát nhép bị “lật tẩy” ngay trên sân khấu

Thứ tư, 27/01/2016, 11:07 (GMT+7)

Càng bước về những tập cuối, chặng đường của Tài Tử Tranh Tài càng gay cấn, khiến các đội thí sinh phải trổ hết ngón nghề để giành 1 vé vào đêm thi cuối cùng.

Càng bước về những tập cuối, chặng đường của Tài Tử Tranh Tài càng gay cấn, khiến các đội thí sinh phải trổ hết ngón nghề để giành 1 vé vào đêm thi cuối cùng.

Đêm thi Chung kết 7 Tài Tử Tranh Tài mang chủ đề “Vang Bóng Một Thời” xoay quanh những vở cải lương trứ danh. Từ tác phẩm “Võ Tắc Thiên – Thái Bình Công Chúa” đã tạo nên tên tuổi của NSƯT Thoại Mỹ, cặp đôi Thu Trang  - Hữu Quốc chọn thể hiện trích đoạn “Khát Vọng Vương Quyền” để lại cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

“Khát Vọng Vương Quyền” là tiết mục nói về dã tâm của Võ Tắc Thiên, sẵn sàng hy sinh hạnh phúc của con ruột vì tham vọng quyền lực. Ảnh BTC

Trích đoạn là màn đối đáp của 2 mẹ con Võ Tắc Thiên – Lý Thái Bình, vì tham vọng quyền lực, Võ Tắc Thiên ép con gái từ bỏ mối tình cùng Tiết Thiệu để cưới người anh họ của nàng. Khéo léo lồng ghép các tình tiết hài, Thu Trang – Hữu Quốc đã khiến tiết mục không hề bi lụy mà ngược lại, đem đến nhiều tiếng cười bất ngờ, thú vị.

Khán giả cũng hồi hộp theo dõi hoa hậu Hài Thu Trang, khi cô vốn bị Hoài Linh đặt biệt danh “cô đào chuồn chuồn” vì chất giọng lượn vèo vèo lên xuống bất định. Với những đoạn ca khó, Thu Trang khiến bạn diễn Hữu Quốc nhiều phen thót tim mỗi lần cô cất giọng.

Không hổ danh là gương mặt sáng giá của làng cải lương, diễn xuất của Hữu Quốc đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc, ngay cả trong tình huống hài, thần thái của anh vần đầy uy quyền.

Trong một tình tiết của trích đoạn, mẹ con Võ Tắc Thiên cùng Thái Bình Công Chúa phải cùng nhau hát nhép, khiến khán giả không ngớt cười. Với giọng ca của “Cô Đào Chuồn Chuồn”, Hoài Linh hài hước kể khổ thay Hữu Quốc: “Không phải Hữu Quốc hy sinh có tuần này không đâu, nó chết đi sống lại 8 tuần rồi.”

Trên cương vị giám khảo, Danh hài Hoài Linh nhận xét: “Lúc đầu tiên anh đã nghĩ là sẽ có một tiết mục nghiêm túc, nhưng em đã lồng ghép hài vào rất hợp lý.” Ảnh BTC

“Khát Vọng Vương Quyền” cũng khiến giám khảo khó tính Quang Linh thốt lên khen tặng: “Tôi không một giây nào rời được sân khấu, không có gì để nói nữa hết, tôi đưa tay xin hàng.”

Với tiết mục này, cặp đôi Thu Trang – Hữu Quốc đã nhận được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo và giành quyền bước tiếp tới tập chung kết cuối cùng của Tài Tử Tranh Tài. Đây có thể xem là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Thu Trang trong suốt quá trình tham dự cuộc thi. Dù gặp bất lợi về giọng hát và có lúc bệnh nặng ngay trước giờ ghi hình nhưng Thu Trang vẫn không bỏ cuộc chơi và thể hiện sự tiến bộ rõ nét qua từng tập thi.

Kết thúc tập 8, Tài Tử Tranh Tài chỉ còn 4 cặp thi được bước tiếp vào đêm cuối cùng là Thu Trang – Hữu Quốc, Thy Trang – Quốc Đại, Như Huỳnh - Gia Bảo, Thy Trang – Võ Minh Lâm. Nhiều kịch tính đang chờ đợi khán giả trong đêm Chung kết 8 Tài Tử Tranh Tài, ghi hình và phát sóng trực tiếp lúc 21h00 tối Thứ Hai (01/02/2016) trên kênh THVL1. Chương trình do công ty Sen Vàng sản xuất, dưới sự tài trợ của nhãn hàng Livsin - 94 Forte thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Kim Long.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news