Tin mới

Thu Trang 'keo kiệt' với Tiến Luật, lần đầu tiết lộ chuyện tài chính trong nhà

Thứ bảy, 25/01/2020, 14:58 (GMT+7)

Thu Trang cho rằng chính sự "keo kiệt" với chồng đã giúp cô và Tiến Luật giữ lửa hôn nhân suốt gần 10 năm qua.

Thu Trang và Tiến Luật là cặp nghệ sĩ được ngưỡng mộ trong showbiz Việt.

Khép lại một năm 2019 thành công, Thu Trang tỏ ra khá hài lòng về những gì mình đạt được và hứa hẹn một năm Canh Tý với nhiều dự án, nhiều nỗ lực hơn nữa để cống hiến cho khán giả nhiều tác phẩm ý nghĩa. Cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật từ lâu đã được xem là "cặp đôi vàng" của làng hài Việt. Hai nghệ sĩ luôn cho công chúng thấy một hình mẫu gia đình lý tưởng.

Được biết trong công việc kinh doanh, Tiến Luật để cho Thu Trang nắm giữ tài chính, điều hành công ty. Bản thân anh hàng tháng vẫn nhận lương do vợ phát. Chia sẻ về điều này, Thu Trang nhận định đó chính là một bí kíp giúp vợ chồng cô giữ được lửa hôn nhân cho đến tận bây giờ. Đã hơn 9 năm về chung một nhà, Tiến Luật, Thu Trang cùng nhau trải qua biết bao thăng trầm của cuộc sống. Từ khi hai người còn khó khăn trong sự nghiệp, chi tiêu cái gì cũng phải cân đo đong đếm cho tới bây giờ, sự nghiệp thăng hoa, có chỗ đứng trong showbiz. Thu Trang cho rằng việc người vợ nắm giữ tiền trong nhà sẽ tốt hơn bởi đàn ông dù có kỹ cỡ nào cũng không bằng. Trong gia đình, Tiến Luật sẽ là người lo công to việc lớn, giao tiếp, làm ăn. Thu Trang nói rằng bây giờ có cho Tiến Luật giữ tiền anh cũng không dám vì sợ trách nhiệm.

Nữ danh hài chia sẻ 2 vợ chồng cô có một điểm tính cách hoàn toàn trái ngược. Tiến Luật rất mê mua sắm, Thu Trang thì ngược lại. Tuy nhiên, Thu Trang sẵn sàng đưa tiền cho chồng mua sắm bởi dù sao thì đây cũng là "thú vui lành mạnh", còn hơn để chồng đi cờ bạc, gái gú.

Chia sẻ về chuyện chi tiền, Thu Trang thừa nhận cô rất hào phóng với nhân viên và người ngoài nhưng lại "keo" với Tiến Luật. Có lẽ đó cũng là điều dễ hiểu bởi tài chính cả gia đình đều nằm trong tay nữ diễn viên rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Trang Tiến Luật