Tin mới

Thứ trưởng Bộ VHTTDL: " Lỗi do BTC cuộc thi chứ không phải do tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh"

Thứ tư, 08/11/2017, 14:21 (GMT+7)

Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch đã có câu trả lời chính thức sau những lùm xùm xung quanh cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch đã có câu trả lời chính thức sau những lùm xùm xung quanh cuộc thi hoa hậu Đại dương 2017.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đã khép lại được hơn 3 tuần nhưng những ồn ào xoay quanh vấn đề về nhan sắc của tân Hoa hậu - Lê Âu Ngân Anh vẫn là chủ đề bàn tàn của dư luận.

Nhan sắc Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh gây xôn xao dư luận. Ảnh Trí thức trẻ

Sau khi đêm chung kết kết thúc, BTC cuộc thi và tân Hoa hậu đều một mực khẳng định có vẻ đẹp tự nhiên, không hề vi phạm quy định cuộc thi nên không sợ bị tước vương miện. Tuy nhiên, so với những hình ảnh tân Hoa hậu trong quá khứ thì đều khác nhau quá nhiều đặc biệt là đôi môi cong dày bất thường.

Trước đó, khi chia sẻ về những hình ảnh trong quá khứ của mình với truyền thông, tân Hoa hậu Đại dương cho biết những nghi vấn, phỏng đoán từ cư dân mạng cho rằng cô đã Phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu nhan sắc như hiện tại chỉ là hiểu lầm không đáng có.

Nhan sắc quá khứ và hiện tại của Lê Âu Ngân Anh. Ảnh VTC

Ngân Anh cho biết, ngày xưa khi đi học gương mặt cô khá bầu bĩnh thậm chí còn bị bạn bè đặt cho biệt danh Na heo.

“Hiện tại, tôi có Giảm cân nên gương mặt thon gọn hơn. Cũng nhờ khéo trang điểm, tôi che được khuyết điểm trên mặt. Để mặt mộc, tôi vẫn là cô gái có gương mặt tròn trịa”, cô nói.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương ở tuổi đời còn khá trẻ, nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh gây không ít tranh cãi trái chiều từ cư dân mạng.

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trả lời phỏng vấn Đài truyền hình Việt Nam về những thắc mắc của khán giả hơn một tuần qua. 

Ông Vương Duy Biên chia sẻ. Ảnh Dân Trí

Theo ông Vương Duy Biên, ngày 7/11, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương mới có buổi làm việc chính thức với Cục NTBD và Thanh tra, nên ngày hôm sau mới có kết quả và thông tin tới báo chí.

Tuy nhiên, theo ông Vương nhận định, sự việc lùm xùm xảy ra sau cuộc thi là do BTC chứ không phải do tân Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh. Chính vì vậy, Cục NTBD sẽ xử phạt BTC cuộc thi, thậm chí, có thể dừng tất cả mọi hoạt động tiếp sau đây của công ty này.

Liên quan đến việc tân Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh liệu có bị xử lý, Thứ trưởng Vương Duy Biên cho biết:

"Giống như tân Hoa hậu Philippines, sau đăng quang cô ấy bị mọi người phản ứng, chê cô ấy quá xấu. Nhưng cô ấy nói, dù tôi có xấu nhưng tôi vẫn là Hoa hậu. Vì vậy, đối với một sai phạm của BTC lại bắt một cô gái phải chịu, như thế sẽ oan cho cô gái. Cô ấy còn rất trẻ. Xã hội nên nhân ái, nên xem xét và cân nhắc.

Bản thân tôi, tôi nghĩ đó hoàn toàn thuộc lỗi BTC chứ không phải do Lê Âu Ngân Anh. Tội nghiệp cho cô, khi bị cả luồng dư luận khổng lồ "đánh hội đồng". Nhan sắc của cô bị đem ra chế nhạo, chê bai, dè bỉu, tôi cho là không nên.Đó là cách ứng xử thiếu văn hoá. BTC đã không làm đúng, khi Lê Âu Ngân Anh đã thành thật nói với BTC rằng mình đã từng độn mũi, thì đáng lý ra nếu thấy không đúng tiêu chí BTC nên từ chối mới phải”, thứ trưởng Bộ VHTT&DL.

Được biết, sau khi nhận được báo cáo và xem xét cụ thể, Cục sẽ đưa ra quyết định cuối cùng theo quy định hiện hành.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news