Tin mới

Thủ tướng Chính phủ gửi lời khen đến thầy trò tuyển Olympic Việt Nam

Thứ ba, 28/08/2018, 08:38 (GMT+7)

Tối 27/8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và đội tuyển Olympic Syria. Thủ tướng rất vui khi được chứng kiến chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Tối 27/8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và đội tuyển Olympic Syria. Thủ tướng rất vui khi được chứng kiến chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Kết quả hình ảnh cho Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời khen đến thầy trò tuyển Olympic Việt Nam

Văn Toàn ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ngay sau khi trận tứ kết ASIAD 2018 giữa Đội tuyển Olympic Việt Nam và Đội tuyển Olympic Syria kết thúc với tỷ số 1-0, nghiêng về Đội tuyển Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có lời khen ngợi Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo, Ban Huấn luyện và toàn thể các cầu thủ của Đội tuyển Olympic Việt Nam.

Tối cùng ngày, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã có thư khen gửi Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Asian Games 18. Bộ trưởng viết:

"Hôm nay là một ngày tuyệt vời khi Đoàn thể thao Việt Nam đã liên tiếp mang lại niềm vui vô bờ bến cho người hâm mộ cả nước: đội tuyển bóng đá Olympic quốc gia lần đầu tiên có mặt tại bán kết Asian Games với chiến thắng ấn tượng trước đội tuyển Olympic Syria; nữ VĐV nhảy xa Bùi Thị Thu Thảo xuất sắc mang về tấm HCV đầu tiên cho điền kinh Việt Nam tại Asian Games.

Và cũng không thể không nhắc đến chiếc HCV cũng vô cùng quý giá của rowing Việt Nam giành được trước đó.

Những dấu ấn đặc biệt này là sự nỗ lực, là công sức, là sự cống hiến hết mình của từng vận động viên, huấn luyện viên và toàn Đoàn thể thao Việt Nam cho màu cờ sắc áo của Tổ quốc. Tôi nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích tuyệt vời này của Thể thao Việt Nam. Hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ vẫn luôn dõi theo và tự hào về các bạn - những chiến binh quả cảm đã nỗ lực không ngừng nghỉ nơi đất khách.

Chúc toàn Đoàn mạnh khỏe và tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong những ngày thi đấu sắp tới".

Trước thành tích của đoàn, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, người đồng thời là Chủ tịch Ủy ban Olympic, đã quyết định thưởng cho VĐV Bùi Thu Thảo 50 triệu đồng, đội đua thuyền nữ 50 triệu đồng và đội bóng đá Olympic 500 triệu đồng.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news