Tin mới

Thủ tướng Lý Hiển Long viết gì trên Facebook khi đến Đà Nẵng dự APEC?

Thứ sáu, 10/11/2017, 19:31 (GMT+7)

Ngay khi vừa đặt chân đến Đà Nẵng tham dự APEC, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã cập nhật hình ảnh Cầu Rồng trên trang facebook cá nhân.

Ngay khi vừa đặt chân đến Đà Nẵng tham dự APEC, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã cập nhật hình ảnh Cầu Rồng trên trang Facebook cá nhân.

Theo thông tin trên VTVVietNamNet cho hay, sáng nay 10/11, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã đến thành phố Đà Nẵng tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. 

Nội dung Thủ tướng Lý Hiển Long đăng tải.

Sau đó ít phút, ông Lý Hiển Long đã cập nhật dòng trạng thái mới trên Facebook cùng với bức ảnh Cầu Rồng - cây cầu nổi tiếng bắc qua sông Hàn được khánh thành và thông xe đúng dịp kỷ niệm 38 năm ngày giải phóng Đà Nẵng.

Trong bài viết của mình, ông đánh giá cao nỗ lực của Việt Nam trong công tác phòng chống siêu bão Damrey cùng thời điểm với việc chuẩn bị cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

“Tôi vừa tới Đà Nẵng, Việt Nam để tham dự Hội nghị các nhà lãnh đạo kinh tế APEC (AELM). Cuối tuần qua, Việt Nam vừa bị bão Damrey (bão Con Voi) tàn phá nặng nề. Đà Nặng đã thoát khỏi trận lụt tồi tệ nhất nhưng đáng tiếc là ở những nơi khác, rất nhiều người dân đã thiệt mạng.

Bên cạnh việc chuẩn bị cho Hội nghị Thượng đỉnh và đón tiếp các phái đoàn khách quốc tế, các cơ quan chức năng của Việt Nam cũng phải tiến hành song song nhiều hoạt động tìm kiếm cứu nạn cũng như dọn dẹp sau cơn bão.
Lượng mưa ở đây đã giảm đi đáng kể, cơn bão hầu như cũng đã tan. Các cuộc thảo luận sắp tới đây của chúng tôi sẽ tập trung vào việc thúc đẩy hội nhập kinh tế khu vực, tăng trưởng bền vững và toàn diện".

Với bức ảnh Cầu Rồng, Thủ tướng Sinpapore ghi chú thích: "Một cậu bé đội chiếc mũ dễ thương cùng với Cầu Rồng hùng vĩ và bầu trời trong lành sau cơn bão".

Theo lịch trình, chiều nay (10/11), ông Lý Hiển Long cùng các lãnh đạo các nền kinh tế thành viên APEC cùng tham dự Phiên toàn thể Đối thoại giữa các nhà lãnh đạo kinh tế APEC với hội đồng tư vấn kinh doanh APEC. Đây là lần thứ hai Thủ tướng Lý Hiển Long sang Việt Nam dự APEC.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news