Tin mới

Thủ tướng Medvedev đăng ảnh "tự sướng" gây sốt

Thứ sáu, 13/06/2014, 09:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chỉ nửa giờ sau khi được đăng tải, bức ảnh tự sướng trong thang máy của Thủ tướng Nga Medvedev được nhận được 21.000 lượt like trong sự hứng thú cao độ của cộng đồng mạng.

(Tinmoi.vn) Chỉ nửa giờ sau khi được đăng tải, bức ảnh tự sướng trong thang máy của Thủ tướng Nga Medvedev được nhận được 21.000 lượt like trong sự hứng thú cao độ của Cộng đồng mạng.

Bức ảnh được ông Mevedev phấn khích chụp lại khi đang trong thang máy của tòa nhà trụ sở chính phủ trên Đường Bờ sông Krasnopresnenskaya ở Moscow. (Tòa nhà màu trắng này được gọi là Nhà Trắng).

Thủ tướng Medvedev đăng ảnh

Bức ảnh "tự sướng" gây sốt của ông Medvedev

Sau đó, “Nhiếp ảnh gia nghiệp dư” Medvedev đã đăng tải bức ảnh trên trang Instagram cá nhân của mình.

Theo hang tin ITAR-TASS, chỉ nửa giờ sau khi công bố, tác phẩm ảnh 'tự sướng' của ông Dmitry Medvedev đã nhận được gần 21.000 lượt like.

"Theo yêu cầu của những người đăng ký, bây giờ con số đã là 400.000. Xin cảm ơn!", Thủ tướng Nga tự nhận xét.

Trong ảnh, hình ông Dmitry Medvedev phản chiếu trong gương thang máy được chụp bằng điện thoại thông minh iPhone 5S mà ông giơ ra trước mặt. Nền ảnh sau lưng nhân vật chính là bức tường thang máy.

Ảnh "tự sướng" đầu tiên của ông Medvedev đã được cộng đồng mạng đón chào với những bình luận hào hứng bởi hiếm khi nào có một lãnh đạo quốc gia đăng hình ảnh tương tự thế này lên mạng xã hội.

 “Tôi cũng có chiếc điện thoại như của ông Medvedev”, một người xem tự hào khoe.

 “Đây là bức ảnh xuất sắc nhất trên trang tin trong năm”, một độc giả nhận xét.

Hồi tháng 2/2014, tại lễ tưởng niệm Nelson Mandela, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã tạo dáng ngay tại chỗ để chụp "ảnh tự sướng" cùng với Thủ tướng Anh David Cameron và Thủ tướng Đan Mạch Helle Thorning-Schmidt. 

Mặc dù sự kiện đó là một lễ tưởng niệm chứ không phải lễ tang, ông Obama vẫn vấp phải rất nhiều lời chỉ trích vì nhiều người cho rằng không phù hợp.

 

Yên Yên

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news