Tin mới

Thủ tướng mở đại tiệc mừng U22 Việt Nam giành HCV SEA Games

Thứ tư, 11/12/2019, 09:28 (GMT+7)

Ngay sau khi trở về Hà Nội, toàn đội U22 Việt Nam sẽ đến diện kiến Thủ tướng tại Văn phòng chính phủ và có buổi tiệc mừng công.

Cuối cùng sau 60 năm chờ đợi, U22 Việt Nam đã đem về tấm HCV SEA Games cho bóng đá nước nhà. Đối đầu với U22 Indonesia trong trận chung kết, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chơi đầy thuyết phục và đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0.

Chiếc HCV SEA Games 30 khiến đất nước có một đêm không ngủ. U22 Việt Nam với những Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Tiến Linh... tiếp tục trở thành những người hùng sau những chiến tích vào World Cup U20 hay ngôi Á quân U23 châu Á. Và để mừng chiến công lớn này, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các thành viên Chính phủ sẽ có buổi gặp mặt và mở tiệc mừng công.

U22 Việt Nam đã đoạt tấm HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi. Ảnh: Internet

Theo Zing Tiền Phongthực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đã ký văn bản gửi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Theo đó, Thủ tướng mời lãnh đạo bộ và các cơ quan nói trên đến dự buổi gặp mặt của Thủ tướng với ĐT U22 Việt Nam giành HCV tại SEA Games 30 vào 18h ngày 11/12 tại trụ sở Văn phòng Chính phủ.

Văn phòng Chính phủ đề nghị Bộ VHTTDL, LĐBĐ Việt Nam tổ chức đón, mời và đưa đội tuyển bóng đá đến dự buổi gặp mặt của Thủ tướng.

Quang Hải và các đồng đội sẽ tiếp tục có cơ hội diện kiến Thủ tướng. Ảnh: Internet

Người đứng đầu Chính phủ mời lãnh đạo Bộ, cơ quan và ĐT U22 Việt Nam cùng dự bữa cơm thân mật.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news