Tin mới

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gọi điện chúc mừng ĐT nữ Việt Nam ngay sau trận đấu

Thứ hai, 09/12/2019, 10:07 (GMT+7)

Ngay sau khi ĐT nữ Việt Nam giành HCV, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện chúc mừng và biểu dương tinh thần chiến đấu của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Trận chung kết bộ môn bóng đã nữ tại SEA Games 30 kết thúc với chiến thắng thuộc về các cô gái của ĐT Việt Nam và đem về tấm HCV cao quý. Ngay sau đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện cho Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và thông qua đây, Thủ tướng gửi lời biểu dương ý chí, tinh thần thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ, qua đó mang về tấm huy chương vàng lần thứ 6 cho bóng đá nữ Việt Nam tại các kỳ SEA Games, làm nức lòng người hâm mộ cả nước.

ĐT nữ vui mừng trong chiến thắng. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Thủ tướng cũng động viên, khích lệ đội tuyển U22 Việt Nam giữ vững phong độ trong trận chung kết bóng đá nam gặp U22 Indonesia để nhân đôi niềm vui và sự tự hào cho bóng đá nước nhà.

Giành HCV, ĐT nữ Việt Nam nhận cơn mưa tiền thưởng như một sự động viên khích lệ đến các cô gái. Theo tiết lộ của VFF, số tiền thưởng vẫn tăng lên theo từng giờ, và tính tới thời điểm sau khi đội nữ giành HCV, con số đã lên tới hơn 10 tỷ đồng.

Trong một diễn biến khác liên quan đến bộ môn bóng đá, vào 19h tối ngày 10/12 sẽ diễn ra trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Người hâm mộ mong chờ một tấm HCV của bộ môn bóng đá nam tại SEA Games.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news