Tin mới

Thủ tướng sẽ gặp mặt và trao thưởng ngay khi U23 Việt Nam về nước

Thứ sáu, 26/01/2018, 09:45 (GMT+7)

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự kiến sẽ gặp mặt và trao thưởng cho HLV Park Hang-seo cùng các thành viên U23 Việt Nam tại Văn phòng Chính phủ vào đầu giờ chiều ngày 28/1 ngay khi U23 về nước.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự kiến sẽ gặp mặt và trao thưởng cho HLV Park Hang-seo cùng các thành viên U23 Việt Nam tại Văn phòng Chính phủ vào đầu giờ chiều ngày 28/1 ngay khi U23 về nước. 

Người lao động cho hay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự kiến sẽ gặp mặt và trao thưởng cho HLV Park Hang-seo cùng các thành viên U23 Việt Nam tại Văn phòng Chính phủ ngay khi U23 về nước vào đầu giờ chiều ngày 28/1. 

Cụ thể sau trận chung kết Giải U23 Châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam U23 Uzbekistan, đội tuyển  U23 sẽ đáp chuyến bay về đến sân bay Nội Bài vào 12h trưa ngày 28/1. 

Đội tuyển U23 Việt Nam đã chiến thắng ngoạn mục trước U23 Qatar để giành được tấm vé vào chung kết. Ảnh: Báo Giao thông

Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện sẽ trực tiếp đón và tặng hoa cho toàn thể các thành viên của đội tuyển ngay tại sân bay. 
Theo dự kiến, trong khoảng từ 14h đến 16h, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ có buổi gặp mặt các thành viên của đội U23 Việt Nam và HLV trưởng Park Hang-seo.

Thủ tướng sẽ trực tiếp lắng nghe tâm sự của HLV trưởng Park Hang-seo  và các cầu thủ sau đó tặng thưởng cho các thành viên trong đội tuyển. 

Trước đó, thông tin trên Báo Giao thông cho hay trước chiến tích lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar tại Vòng chung kết bóng đá U23 Châu Á diễn ra vào chiều ngày 23/1, chiều tối cùng ngày, Văn phòng Chủ tịch nước đã kiến nghị các cơ quan chức năng và các cấp có thẩm quyền làm thủ tục trình Chủ tịch nước quyết định tặng thưởng Huân chương xứng đáng với những đóng góp của đội tuyển U23 Việt Nam. 

Về phía Chính Phủ, ngay sau chiến thắng của U23 Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp gọi điện thoại cho Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh đang có mặt tại Trung Quốc, chúc mừng Huấn luyện viên Park Hang Seo và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam.

Bày tỏ sự xúc động và khen ngợi tinh thần thi đấu quật cường và quả cảm của các chàng trai U23 Việt Nam, Thủ tướng khẳng định chiến thắng lịch sử này là một sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với đất nước, đem lại niềm tự hào lớn lao cho người hâm mộ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news