Tin mới

Thư tuyệt mệnh con trai chủ tiệm vàng để lại cho cha mẹ trước khi tử vong bất thường

Chủ nhật, 13/10/2019, 14:25 (GMT+7)

Người thân của anh Q. chia sẻ, trước khi tử vong, nạn nhân vẫn sinh hoạt bình thường nhưng có biểu hiện bị stress. Q. có để lại thư tuyệt mệnh cho ba mẹ với nội dung chán thế giới này nên muốn ra đi.

iên quan đến vụ anh L.Đ.Q. (23 tuổi, ngụ huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng), con trai chủ tiệm vàng K.A. tử vong bất thường, người thân của nạn nhân đã có những chia sẻ xót xa tại đám tang.

Theo đó, người thân của anh Q. cho biết, trước khi tử vong bất thường, nạn nhân vẫn sinh hoạt bình thường, ngoan ngoãn. Tuy nhiên, anh Q. có một số biểu hiện của người bị stress, buồn bã vô cớ.

Trích xuất camera gia đình, người thân vẫn thấy Q. dọn dẹp nhà cửa trước khi lên phòng, khóa trái cửa và tử vong.

Ngoài ra, Q. còn để lại thư tuyệt mệnh cho cha mẹ. Trong thư, nạn nhân nói buồn chán cuộc sống hiện tại và muốn ra đi.

Người nhà cũng nghi ngờ nạn nhân uống thuốc ngủ trước khi trùm bao nilon lên đầu. Tuy nhiên, họ không rõ Q. mua thuốc ngủ ở đâu và từ khi nào.

Hiện tại, người thân của nạn nhân rất sốc và đau lòng trước sự ra đi đột ngột của con trai. Bên cạnh đó, nhiều điều tiếng không hay cũng bủa vây lấy gia đình.

Nam thanh niên tử vong bất thường và để lại thư tuyệt mệnh. (ảnh minh họa).

Những người quen biết anh Q. đều nhận định, nạn nhân hiền lành, thật thà nhưng có vẻ hơi khù khờ. Có lẽ, nạn nhân bị stress nên hành động dại dột.

Theo thông tin điều tra ban đầu, ngày 11/10, Công an huyện Bảo Lâm nhận thông tin trình báo anh Q. tử vong bất thường trong phòng ngủ tại nhà riêng. Anh Q. là con trai của chủ tiệm vàng K.A., giàu có ở huyện Bảo Lâm.

Người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 10h ngày 11/10, sau nhiều giờ đồng hồ không thấy nam thanh niên ra ngoài, người thân đã mở cửa phòng vào kiểm tra.

Tại đây, những người có mặt tá hỏa phát hiện nam thanh niên đã tử vong trong tư thế dị thường nên trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, lực lượng điều tra nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua khám nghiệm ban đầu, công an phát hiện nam nạn nhân tử vong trên giường, đầu trùm bao nilon, cổ có quấn kín băng keo. Bước đầu, cơ quan điều tra đặt giả thiết, nạn nhân có thể tử vong do ngạt thở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news