Tin mới

Thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân nữ sinh xinh đẹp tự tử trong phòng trọ

Chủ nhật, 12/01/2020, 21:17 (GMT+7)

Trước khi treo cổ tự tử, nữ sinh đại học đã để lại bức thư tuyệt mệnh gửi gia đình mong được xin lỗi bố mẹ. Đồng thời hé lộ những khó khăn trong cuộc sống mà bản thân không thể vượt qua.

Ngày 12/1, đại diện Công an phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho hay, đơn vị đã được chuyển hồ sơ lên cơ quan điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra xử lý vụ một nữ sinh tự tử trong phòng trọ trên địa bạn.

Khoảng 23h ngày 10/1, một người bạn ghé phòng trọ của T. tại con hẻm trên đường Nguyễn Văn Lên, phường Phú Lợi (TP Thủ Dầu Một) lấy máy tính, nhưng khi gọi bạn thì không thấy lên tiếng, chị này nhìn qua cửa sổ thì phát hiện T. treo cổ nên hô hoán và báo công an. Ảnh: Zing.vn

Nạn nhân được xác định là Lê Thị T.T. (21 tuổi, ngụ huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) hiện đang là sinh viên một trường đại học trên địa bàn tỉnh.

Theo một số bạn bè của nữ sinh T. cho biết, nạn nhân là một cô gái xinh đẹp, tính cách hiền lành, hòa đồng với mọi người. Trước khi xảy ra sự việc, T. vẫn đến trường bình thường và không có biểu hiện gì bất thường.

Trước khi tự tử, nữ sinh xin ba mẹ mang đi hỏa táng, để tro cốt được ở bên cạnh ba mẹ, "đừng để con ở dưới lòng đất lạnh lẽo ngoài kia nha ba mẹ! Con yêu ba mẹ!". Ảnh: FB

Trước khi treo cổ tự tử, nữ sinh này có để lại một bức thư tuyệt mệnh. Nội dung bức thư, nữ sinh gửi lời xin lỗi đến ba mẹ mình. Đồng thời hé lộ những khó khăn trong cuộc sống mà bản thân cô không thể vượt qua được nên phải tìm đến cái chết. T. cũng bày tỏ mong muốn được hỏa táng để tro cốt luôn ở gần bên gia đình.

Ngay sau khi bức thư tuyệt mệnh nghi của nữ sinh xấu số được chia sẻ, nhiều bạn bè và người thân nạn nhân không khỏi xót xa và gửi lời chia buồn đến gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news