Tin mới

Thú vị với hình ảnh hai người đàn ông lạ giống hệt nhau trên máy bay

Chủ nhật, 01/11/2015, 14:30 (GMT+7)

Khi lên cùng chuyến may bay, hai người đàn ông xa lạ đã thực sự sốc khi họ nhìn thấy nhau vì họ có bộ dạng  y chang mình.

Khi lên cùng chuyến may bay, hai người đàn ông xa lạ đã thực sự sốc khi họ nhìn thấy nhau vì họ có bộ dạng  y chang mình.

Thông tin trên Daily Mail cho biết, sự trùng hợp ngẫu nhiên này đã diễn ra trên một chuyến bay từ Stansted, Anh đến sân bay Shannon, ở thành phố Galway, Ireland hôm tối 29/10.

Ông Neil Douglas  đã hết sức kinh ngạc khi phát hiện Robert Stirling như anh em song sinh của mình. Điều bất ngờ hơn là hai người lại ngồi cạnh nhau trên chuyến bay đó.

Bức ảnh đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh nguồn: Daily Mail

Khi chưa kịp hỏi điều gì, cả hai người đều đã rất bất ngờ về điều này và họ đã chụp lại một bức ảnh tự sướng sau đó đăng lên trang xã hội Twitter của mình.

Trong một thời gian rất ngắn, bức ảnh đã được Cộng đồng mạng chia sẻ một cách chóng mặt.Nếu chỉ nhìn vào bức ảnh, nhiều người sẽ cho rằng đây là một cặp song sinh có những nét giống nhau trên gương mặt và cả nụ cười của họ.

Cả ông Neil Douglas và Robert Stirling đều có một bộ râu, một kiểu tóc và chiếc áo choàng màu đen giống nhau.

Điều bất ngờ chưa dừng lại ở đó khi họ đều đặt phòng tại một khách sạn và gặp nhau lần nữa tại một quán rượu gần đó.Chia sẻ trên Daily Mail, Douglas cho biết: "Tôi hỏi anh ta ngồi chỗ nào, khi anh ta nhìn xuống tôi đã hét lên rằng “Ôi Chúa ơi! Anh trông giống tôi quá!”.

Cả hai sau đó lại gặp nhau tại một quán rượu gần đó. Ảnh nguồn: Daily Mail

 

Chúng tôi đã cùng nhau cười lớn, những người xung quanh cũng cười vang và ngay lập tức chúng tôi đã chụp lại khoảnh khắc thú vị này”.

Douglas (33 tuổi) là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và Stirling (35 tuổi) là một công chức.

Cả Douglas và Stirling đã trò chuyện cùng nhau một giờ đồng hồ trên máy bay. Họ nghĩ rằng họ sẽ không gặp nhau nữa nhưng cuối cùng một lần nữa lại chạm mặt ngay trong chính khách sạn ở Galway.

Cho đến thời điểm hiện tại, cả hai người đều không tin những gì vừa xảy ra. Sau cơn sốt vì sự trùng hợp này, một người đàn ông thứ ba giống Neil Douglas và Robert Stirling đã đăng tải bức ảnh của mình và bày tỏ nguyện vọng một ngày nào đó bộ 3 sẽ gặp nhau tình cờ đâu đó.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news