Tin mới

Thua 4 bàn không gỡ, HLV U22 Campuchia liên tục phàn nàn về trọng tài

Thứ bảy, 07/12/2019, 21:17 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn sau khi trận đấu kết thúc, HLV Felix Dalmas đã có những chia sẻ về trận đấu với U22 Việt Nam.

Trong trận bán kết thứ 2 tại SEA Games 30, U22 Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng trước U22 Campuchia. Với pha lập công của Tiến Linh và cú hattrick của Đức Chinh, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã xuất sắc giành chiến thắng 4-0 chung cuộc và giành tấm vé vào bán kết.

Tiến Linh ghi bàn mở tỉ số cho U22 Việt Nam. Ảnh:Zing

Trả lời phỏng vấn sau khi trận đấu kết thúc, HLV Felix Dalmas dành lời chúc mừng đến chiến thắng của U22 Việt Nam. Tuy nhiên, HLV của U22 Campuchia vẫn không khỏi phàn nàn về công tác của trọng tài.

“Đây là trận đấu mà U22 Campuchia khởi đầu rất tốt nhưng vấn đề thể lực đã ảnh hưởng rất lớn đến các cầu thủ. Các trọng tài điều khiển không tốt, đưa ra những quyết định gây bất lợi cho Campuchia và đã phần nào ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu”, HLV Felix Dalmas chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

Chia sẻ về trận đấu, HLV U22 Campuchia cho biết các học trò của mình đã làm tốt nhưng U22 Việt Nam đã thi đấu tốt hơn.

“Chỉ đạo các học trò áp sát để tạo ra sức ép cho U22 Việt Nam. Tuy nhiên, U22 Việt Nam đã có lối chơi hợp lý, hóa giải được các phương án tấn công của U22 Campuchia”, HLV Felix Dalmas cho biết.

Giành vé vào chung kết, U22 Việt Nam sẽ tái đấu với U22 Indonesia. Trước đó, U22 Indonesia đã giành chiến thắng 4-2 trước U22 Myanmar. Tại vòng bảng, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước U22 Indonesia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news