Tin mới

Thua cá độ, 3 chiến sĩ công an tự nguyện ra khỏi ngành

Thứ ba, 12/08/2014, 16:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Tự thấy nhân phẩm, đạo đức của mình yếu kém, không xứng đáng khoác áo công an nhân dân, 3 chiến sỹ công an huyện đã viết đơn xin ra khỏi ngành.

 

 

(Tinmoi.vn) - Tự thấy nhân phẩm, đạo đức của mình yếu kém, không xứng đáng khoác áo công an nhân dân, 3 chiến sỹ công an huyện đã viết đơn xin ra khỏi ngành.


Sáng ngày 12/8, tin từ Công an huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) cho biết, 3 chiến sĩ công an thuộc Đội Cảnh sát tư pháp, Đội CSHS và Đội Cảnh sát kinh tế của đơn vị này vừa tự nguyện viết đơn xin ra khỏi ngành.

3 chiến sỹ gồm: Thiếu úy Trần Sĩ Tuấn (SN 1989, đội Cảnh sát hình sự), thượng sĩ Hoàng Công Diệu (SN 1991, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế) và thượng sĩ Nguyễn Cao Thắng (SN 1989, Đội cảnh sát tư pháp).

Theo tìm hiểu, nhiều người dân khiếu nại với Công an huyện Quảng Ninh về việc 3 chiến sĩ công an trên thuê xe rồi đem cầm cố, lấy tiền cá độ. Và do cá độ thua lỗ nên số nợ của Thiếu úy Tuấn và Thượng sĩ Diệu mỗi người lên hơn 3 tỷ đồng. Vì không có khả năng chi trả nên các chiến sỹ này bị người dân làm đơn tố cáo.

Ông Đoàn Thanh Tuyên - Trưởng Công an huyện Quảng Ninh cho biết, khi lãnh đạo công an huyện nhận được đơn khiếu nại thì 3 công an này đã viết đơn xin ra khỏi ngành rồi, không còn trong đơn vị nữa nên không xét kỷ luật.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp công an tự viết đơn xin rút khỏi ngành. Trước đó, ngày 24/6/2013, Trung úy Nguyễn Duy Hiền (30 tuổi, quê Hà Tĩnh), công tác tại Công an quận Cầu Giấy đã viết đơn gửi GĐ Công an TP Hà Nội tự nguyện xin rút ra khỏi ngành sau khi bị tố lừa tiền chạy việc.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news