Tin mới

"Cầm vàng lại để vàng rơi", tuyển Anh bị chê “ảo tưởng sức mạnh”, Kane quá ích kỷ

Thứ năm, 12/07/2018, 14:25 (GMT+7)

Đội tuyển Anh phải dừng bước tại bán kết khi thua ngược 1-2 trước Croatia, kết quả này khiến nhiều CĐV thất vọng. Nhiều CĐV đã đồng loại lên twitter để tạo làn sóng mỉa mai thất bại của Tam sư.

Đội tuyển Anh phải dừng bước tại bán kết khi thua ngược 1-2 trước Croatia, kết quả này khiến nhiều CĐV thất vọng. Nhiều CĐV đã đồng loại lên Twitter để tạo làn sóng mỉa mai thất bại của Tam sư.

CĐV Croatia mỉa mai: Kane quá ích kỷ, anh ta như đi bộ giữa hư vô vậy! - Ảnh 1.

CĐV Croatia châm biếm rằng nếu chiếc cúp vô địch "trở về nhà" ở Croatia thì điều đó sẽ đúng. Trước đó, cụm từ "coming home" được CĐV Anh sử dụng rất nhiều vì họ ám chỉ chiếc cúp sẽ trở về quê hương của bóng đá ở xứ Sương mù.

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ khá sớm, nhưng sai lầm ở hệ thống phòng ngự khiến đội tuyển Anh để thua ngược Croatia, cay đắng nhìn tấm vé chơi trận chung kết World Cup 2018 rơi vào tay đối thủ.

Đánh rơi tinh thần thủy quân lục chiến, Tam Sư gục ngã trước Croatia siêu quả cảm - Ảnh 4.

Bằng tinh thần quật cường, Croatia đã hoàn tất cú lội ngược dòng cực kỳ ấn tượng để lần đầu tiên lọt vào chung kết World Cup.

Sau chiến tích của Mandzukic cùng các đồng đội, các CĐV Croatia đã đồng loại lên twitter để tạo làn sóng mỉa mai thất bại của tuyển Anh.

Từ CĐV của Tam Sư, HLV Southgate đến các cầu thủ, đặc biệt là Harry Kane… Tất cả đều trở thành mục tiêu để các fan của Croatia buông lời đả kích.

CĐV Croatia mỉa mai: Kane quá ích kỷ, anh ta như đi bộ giữa hư vô vậy! - Ảnh 3.

Một CĐV khác đả kích Harry Kane - ngôi sao được kỳ vọng nhất của Tam Sư: "Harry Kane hoàn toàn thảm hại dưới vai trò thủ quân. Anh ta như đi bộ và bị bao bọc giữa hư vô vậy...

CĐV Croatia mỉa mai: Kane quá ích kỷ, anh ta như đi bộ giữa hư vô vậy! - Ảnh 4.

CĐV này cũng công kích thuyền trưởng của tuyển Anh: "Kane đã một lần nữa chứng minh thói ích kỷ của anh ta. Anh ta đã tước một cơ hội của Sterling khi tỷ số đang là 1-0. Anh ta chỉ nghĩ tới chính mình trước chứ không đặt lợi ích của tập thể lên trên hết. Đội trưởng ư? Anh ta nên xem lại cách hành xử của chính mình".

Cho rằng, đội tuyển Anh đã quá chủ quan, khinh địch nên cư dân mạng cũng tranh thủ chế giễu kết quả thua đau đớn của đội bóng này.

Phút 29, Harry Kane đã bỏ lỡ cơ hội cực tốt để nhân đôi cách biệt. Đầu tiên anh không thắng nổi Subasic trong pha đối mặt, tiếp đó chân sút hàng đầu của Tam Sư lại đá bồi trúng cột dọc khi thủ môn đối phương đã ngã. Ảnh: Trollbongda
Những nỗ lực ghi bàn của Kane nhưng bất thành
Phút căng thẳng trong trận đấu giữa 2 đội và cái cười "ngư ông đắc lợi" của đội tuyển Pháp

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news