Tin mới

Thua đội bóng hạng 3 Đan Mạnh, Van Gaal đổ lỗi cho chấn thương

Thứ sáu, 19/02/2016, 08:51 (GMT+7)

Mặc dù ghi được bàn thắng trước trương MU lại bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước đội bóng đang xếp thứ 3 tại giải VĐQG Đan Mạch là Midtjylland ở vòng 32 Europa League. HLV Van Gaal đã đổ lỗi cho thất bại này là do chấn thương.

Mặc dù ghi được bàn thắng trước trương MU lại bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước đội bóng đang xếp thứ 3 tại giải VĐQG Đan Mạch là Midtjylland ở vòng 32 Europa League. HLV Van Gaal đã đổ lỗi cho thất bại này là do chấn thương.

[mecloud]W6XSTxVNWl[/mecloud]

Khởi động trước trận đấu, thủ môn David De Gea bất ngờ dính chấn thương đầu gối và buộc Van Gaal phải sử dụng thủ thành Romero để thay thế. Trước đó, Rooney cũng đã không thể lên đường sang Đan Mạch do chấn thương. Là đội được đánh giá mạnh hơn và có được bàn mở tỷ số trước nhưng MU lại bị thua ngược với tỷ số 1-2 trước Midtjylland (hiện đang xếp thứ 3 tại giải VĐQG Đan Mạch).

Sau trận đấu, HLV Van Gaal đổ lỗi cho phong độ không tốt của MU thời gian gần đây là do có quá nhiều cầu thủ trụ cột chấn thương. “Thật không dễ dàng gì để đối phó với 14 cầu thủ bị chấn thương. Hầu như mỗi tuần chúng tôi lại có một cái tên mới. Các bạn đã thấy những gì tôi làm trong 18 tháng qua. Nhưng M.U không thể chơi tốt mỗi tuần khi có quá nhiều cầu thủ chấn thương như vậy”, Van Gaal phát biểu sau trận đấu. 

MU thua ngược trước đội bóng Đan Mạch

Nói về thất bại này, nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận MU đã chơi không tốt. Ông nói: “Chúng tôi đã gây thất vọng và đáng bị người hâm mộ chỉ trích. Các cổ động viên có quyền làm điều đó sau khi chứng kiến những gì chúng tôi thể hiện, đặc biệt là trong hiệp 2. Nhưng chúng tôi sẽ trở lại, và tôi tin người hâm mộ sẽ lại ủng hộ chúng tôi”.

Bên cạnh đó, HLV Van Gaal cũng bày tỏ sự biết ởn của CĐV Quỷ đỏ đã sang tận Đan Mạch để cổ vũ. “Chúng tôi rất biết ơn những người hâm mộ đã đi theo cổ vũ cho chúng tôi. Họ muốn giành chiến thắng nhưng chúng tôi lại gây thất vọng. Tôi hi vọng trong trận lượt về tại sân Old Trafford, chúng tôi sẽ làm được điều đó”.

Trận tái đấu ở Old Trafford diễn ra ngày 25/2. Theo đó, MU phải thắng 1-0 hoặc với các tỷ số có cách biệt 2 bàn trở lên. Louis Van Gaal từng tuyên bố Europa League là con đường tốt nhất cho Man Utd lúc này để giành vé dự Champions League, khi một vị trí trong Top 4 Ngoại hạng Anh đang xa vời hơn bao giờ hết. Thế nên, MU buộc phải đánh bại Midtjylland ở trận lượt về. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news