Tin mới

Thua ê chề, HLV Sampaoli nói điều khiến CĐV Argentina thêm muôn phần ngao ngán

Chủ nhật, 01/07/2018, 08:58 (GMT+7)

HLV Sampaoli khẳng định sẽ không có chuyện ông từ chức sau thất bại “lấm lưng trắng bụng” trước Pháp.

HLV Sampaoli khẳng định sẽ không có chuyện ông từ chức sau thất bại “lấm lưng trắng bụng” trước Pháp.

Các báo thể thao trên thế giới đã nói rất nhiều tới HLV Sampaoli suốt những ngày vừa qua. Thêm một lần nữa nhà cầm quân 58 tuổi lại gây thất vọng tràn trề khi tuyển Argentina để thua Pháp theo cách tâm phục khẩu phục với tỷ số 3-4.

Rất nhiều CĐV đã nghĩ tới viễn cảnh ông Sampaoli sẽ từ chức nếu thất bại ở VCK World Cup 2018. Thế nhưng, nhà cầm quân này vẫn một mực "chày cối" khi cho rằng ông chẳng việc gì phải rời ghế.

Sampaoli phát biểu sau trận thua Pháp: "Thất bại luôn đem đến sự đau đớn. Nhưng tôi không muốn nghĩ tới kịch bản từ chức vào lúc này. Tôi chỉ biết nói rằng tôi rất thất vọng sau trận thua này".

Thua ê chề, HLV Sampaoli nói điều khiến CĐV Argentina thêm muôn phần ngao ngán - Ảnh 1.

HLV Sampaoli phủ nhận khả năng sẽ từ chức sau thất bại.

Vị thuyền trường bị coi là "bù nhìn" trong ít ngày qua còn thừa nhận rằng ông hoàn toàn "bó tay" trước ngôi sao trẻ Mbappé của tuyển Pháp:

"Anh ta (Mbappé) đã có một ngày tuyệt vời khi trừng phạt sai lầm của chúng tôi. Rất khó để làm điều đó nhưng hôm nay Mbappé đã làm được".

HLV Sampaoli cũng tỏ ra cảm thông khi ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất – Messi không thể tỏa sáng để giúp Argentina đi tiếp:

"Chúng tôi sẽ phân tích về nguyên nhân dẫn tới thất bại. Toàn đội không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc chiến này.

Chúng tôi có Messi – cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đã nỗ lực hết mình. Đôi khi Messi tỏa sáng và đôi khi không. Tôi cảm ơn tất cả các cầu thủ vì những nỗ lực của họ".

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sampaoli Messi