Tin mới

Thua Iran 2-0, HLV Park Hang-seo vẫn tự hào về các cầu thủ tuyển Việt Nam

Thứ bảy, 12/01/2019, 21:28 (GMT+7)

Mặc dù không giành chiến thắng trước đội tuyển Iran nhưng HLV Park Hang-seo vẫn rất tự hào về các học trò của mình.

Mặc dù không giành chiến thắng trước đội tuyển Iran nhưng HLV Park Hang-seo vẫn rất tự hào về các học trò của mình.

Trả lời sau họp báo trận Việt Nam - Iran tại Asian Cup 2019, mặc dù không giành được chiến thắng trước đội tuyển Iran nhưng HLV Park Hang Seo không buồn và thất vọng, ngược lại ông thầy người Hàn Quốc đã rất tự hào với những gì mà học trò của mình thể hiện trên sân.

"Tôi hiểu Iran rất mạnh, nhưng các cầu thủ Việt Nam đã chiến đấu hết mình. Không dễ để đạt tới trình độ cao chỉ trong thời gian ngắn. Nhưng chúng tôi có thể tiến lên nữa vì các cầu thủ còn rất trẻ và sẽ cải thiện nhiều hơn trình độ chơi bóng.

Nhiệm vụ của chúng ta là giành chiến thắng trận cuối cùng. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu đó với quyết tâm chiến thắng", Vietnamnet dẫn lời HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo. Ảnh Vietnamnet

Trước câu hỏi của phóng viên về việc có hay không tiếc nuối với bàn thua ở cuối hiệp một, Tri thức trực tuyến dẫn lời HLV người Hàn Quốc cho biết: "Tôi không cảm thấy tiếc vì Iran quá mạnh, chúng tôi không nghĩ tới cơ hội kết thúc hiệp một với tỷ số 0-0".

Được biết, thi đấu ở lượt trận thứ 2 tại Asian Cup 2019 gặp đội tuyển hàng đầu châu Á Iran, tuyển Việt Nam đã tiếp cận trận đấu rất tự tin. Thay vì phòng ngự thụ động, HLV Park Hang-seo cho các học trò duy trì lối chơi đeo bám và sẵn sàng phản công khi có cơ hội.

Ở nửa đầu hiệp 1, các cầu thủ Iran không tạo được quá nhiều sức ép lên khung thành của Đặng Văn Lâm. Nhưng đến phút 37 trong một tình huống xuống biên và tạt vào nỗ lực, đội bóng của HLV Carlos Queiroz mới có bàn mở tỷ số cho đội nhà.

Sang hiệp hai, cũng cầu thủ này đã ghi bàn thắng thứ hai tạo nên chiến thắng cách biệt trước đội tuyển Việt Nam.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news