Tin mới

Thua Iraq, HLV Park Hang-seo thừa nhận Văn Lâm đứng sai vị trí ở phút cuối

Thứ tư, 09/01/2019, 07:22 (GMT+7)

Sau thất bại trước Iraq ở lượt trận ra quân, HLV Park Hang-seo không hài lòng màn trình diễn của các học trò.

Sau thất bại trước Iraq ở lượt trận ra quân, HLV Park Hang-seo không hài lòng màn trình diễn của các học trò.

Thất bại trước Iraq là kết quả cực kỳ đáng tiếc khi tuyển Việt Nam. Điều này khiến cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo bị thu hẹp rất nhiều. Trả lời sau trận đấu, HLV Park Hang-seo vẫn thừa nhận hàng phòng ngự và thủ thành Đặng Văn Lâm đã chơi không tốt sau trận thua Iraq với tỷ số 2-3.

“Bàn thắng thứ ba của Iraq khá đẹp mắt nhưng phải thừa nhận, đó là bàn thua đáng tiếc của đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi đã cho Iraq có cơ hội từ quả phạt đó. Một số cầu thủ đã mất tập trung ở thời điểm cuối trận. Tôi cũng có thể thấy Văn Lâm đã không đứng đúng vị trí. Chúng tôi sẽ tập luyện nhiều hơn để khắc phục vấn đề này”, Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Park Hang-seo.

Nói về trọng tài, HLV Park Hang Seo từ chối chỉ trích trọng tài của trận đấu này, báo Dân Trí dẫn lời ông Park: "Tôi không muốn nói về trọng tài hôm nay. Hai đội bóng có thể nhìn nhận trận đấu theo các cách khác nhau. Iraqthể hiện rất tốt, họ có lúc mất bóng và để thủng lưới nhưng đã có được 3 điểm ở phút cuối. Iraq xứng đáng thắng hôm nay".

HLV Park Hang Seo tiếc nuối vì để Iraq ghi bàn từ chấm đá phạt ở ở phút cuối. Ảnh TTO

Ngoài ra, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng dành lời khen ngợi cho một số cầu thủ như Quang Hải. "Quang Hải không ghi bàn nhưng cậu ấy là nhân tố rất quan trọng. Hôm nay Quang Hải không điền tên vào bảng điểm nhưng cậu ấy đặt dấu ấn đậm nét trong lối chơi của đội bóng. Hy vọng Hải sẽ ghi bàn ở trận sau", HLV Park Hang-seo nói.

Cuối cùng, ông Park chốt lại: "Kế hoạch của đội bóng là lấy 1 điểm trước Iran dù họ có là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Asian Cup 2019. Sau ngày hôm nay, tôi sẽ nghiên cứu kỹ hơn về Iran. Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị rất tốt và chúng tôi muốn làm được điều gì đó trước Iran".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news