Tin mới

Thua lỗ, doanh nhân leo lên nóc toà nhà Pacific tự tử

Thứ ba, 21/01/2014, 16:38 (GMT+7)

Người đàn ông leo từ nóc tòa nhà Pacific xuống một mái vòm,\ndoạ sẽ nhảy lầu tự tử. Có tin nói nguyên nhân do làm ăn thua lỗ, gần đến Tết\nnên quẫn trí định quyên sinh...

Người đàn ông leo từ nóc tòa nhà Pacific xuống một mái vòm, doạ sẽ nhảy lầu tự tử. Có tin nói nguyên nhân do làm ăn thua lỗ, gần đến Tết nên quẫn trí định quyên sinh...

 

Những người dân sống gần tòa nhà Pacific (83 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm Hà Nội) cho biết, khoảng 14h30 chiều nay, 21-1-2014, một số người dân phát hiện một người đàn ông đang leo từ nóc tòa nhà xuống mái vòm tòa Pacific.

Thông tin nhanh chóng được trình báo đến cơ quan công an. Lực lượng CS PCCC nhanh chóng điều 1 xe cứu hoả, xe thang, phong toả đoạn đường Phan Bội Châu, từ phố Lý Thường Kiệt - Trần Hưng Đạo. Đệm hơi được thiết lập ngay trên vỉa hè, đề phòng người này quẫn trí nhảy xuống. Tuy nhiên, với độ cao như vậy, nếu liều lĩnh nhảy xuống, rất khó để người này thoát khỏi nguy cơ tử vong.

Sau đó, người nhà nạn nhân gồm bố và em gái đã có mặt thuyết phục người đàn ông không dại dột nhảy xuống.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông tên Minh (SN 1980). Sau khoảng 20 phút thuyết phục, lực lượng chức năng cùng người thân của người đàn ông đã đưa được người này thoát khỏi mái vòm an toàn.

Một số hình ảnh tại hiện trường:

tự tử,tòa nhà Pacific,thua lỗ

Người đàn ông ngồi trên mái vòm tòa Pacific dọa tự tử

Lực lượng chức năng đang thuyết phục người đàn ông

Phao hơi được sử dụng đề phòng trường hợp người đàn ông liều lĩnh nhảy xuống.

Lực lượng CS PCCC chức năng thu dọn, giải phóng hiện trường, sau khi thuyết phục thành công người đàn ông từ bỏ ý định nhảy lầu tự tử.

Lực lượng Công an đang làm việc với người đàn ông cũng như người thân của người này để làm rõ sự việc. Có nguồn tin nói nguyên nhân người đàn ông này định tự tử là do quẫn trí vì làm ăn thua lỗ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tòa nhà Pacific