Tin mới

Thua Mexico, HLV Klinsmann gọi bổ sung Lee Nguyễn lên tuyển Mỹ

Thứ hai, 12/10/2015, 14:36 (GMT+7)

Sau trận thua Mexico, tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn đã được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập bổ sung cho ĐT Mỹ để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp Costa Rica.

Sau trận thua Mexico, tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn đã được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập bổ sung cho ĐT Mỹ để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp Costa Rica. 

[mecloud]s3T4pwHETo[/mecloud]

Sau thất bại trước ĐT Mexico tại COCACAF Cup cuối tuần qua, HLV Jurgen Klinsmann đã quyết định loại 8 cầu thủ gồm: Thủ môn Nick Rimando, hậu vệ DaMarcus Beasley, Matt Besler, tiền vệ Kyle Beckerman, Michael Bradley, Graham Zusi, chân sút Clint Dempsey, Chris Wondolowski. Theo đó, chiến lược gia người Đức cũng đã gọi  bổ sung 5 cầu thủ cho đội tuyển Mỹ chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Costa Rica.

Lee Nguyễn lại được triệu tập lên tuyển Mỹ

Trong 5 gương mặt được gọi bổ sung cho ĐT Mỹ có tiền vệ Lee Nguyễn. Nỗ lực khẳng định khả năng tại câu lạc bộ New England Revolution giúp anh ghi điểm với HLV Jurgen Klinsmann. Cùng với tuyển thủ gốc Việt còn 4 cầu thủ khác được gọi lên tuyển lần này là thủ môn Bill Hamid, hai tiền vệ Mix Diskerud, Brek Shea và chân sút Andrew Wooten.

Như vậy, Lee Nguyễn một lần nữa lại được HLV Jurgen Klinsmann tạo cơ hội lên tuyển của đội bóng cờ hoa. Trước đó, cầu thủ gốc Việt Nam cũng đã được nhà cầm quân người Đức triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận gặp Chile và Panama trong năm 2015. Nếu như Lee Nguyễn có hội và thể hiện được mình ở trận đấu giao hữu với Costa Rica vào ngày 13/10 tới, rất có thể anh sẽ góp mặt vào đội hình tuyển Mỹ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

Danh sách các tuyển thủ Mỹ sau khi được bổ sung:

Thủ môn: Brad Guzan, Bill Hamid, Tim Howard.

Hậu vệ: Ventura Alvarado, Geoff Cameron, Brad Evans, Fabian Johnson, Michael Orozco, Tim Ream, Jonathan Spector.

Tiền vệ: Alejandro Bedoya, Mix Diskerud, Jermaine Jones, Lee Nguyễn, Brek Shea, Danny Williams, DeAndre Yedlin.

Tiền đạo: Jozy Altidore, Bobby Wood, Andrew Wooten, Gyasi Zardes

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news