Tin mới

Thua muối mặt tại Việt Nam, HLV U21 Thái Lan đối diện nguy cơ bị sa thải

Thứ sáu, 22/12/2017, 21:35 (GMT+7)

Tương lai của HLV Julian Marin Bazalo của U21 Thái Lan đang trở nên vô cùng bấp bênh sau thành tích quá tệ hại trên đất Việt Nam.

Tương lai của HLV Julian Marin Bazalo của U21 Thái Lan đang trở nên vô cùng bấp bênh sau thành tích quá tệ hại trên đất Việt Nam.

Ở giải U21 quốc tế báo Thanh Niên, mặc dù đặt mục tiêu vô địch trước khi sang Cần Thơ nhưng  lại thể hiện bộ mặt vô cùng kém cỏi, đến nỗi còn thất bại ê chề 2-4 ở trận tranh hạng Ba trước Myanmar.

Sau khi bị đội bóng xứ Miến đánh bại, tờ FourFourTwo phiên bản tiếng Thái đã đăng tải thông tin bất ngờ, khẳng định việc HLV Julian Marin Bazalo đang đứng trước nguy cơ bị LĐBĐ Thái Lan (FAT) sa thải.

Theo tờ báo này, một quan chức của FAT vừa tiết lộ rằng Chủ tịch liên đoàn – ông Somyot Poompanmoung đã gửi văn bản yêu cầu HLV Marin Bazalo phải giải trình về kết quả ở giải U21 quốc tế báo Thanh Niên cũng như những công việc đã làm ở đợt tập huấn trước khi lên đường sang Cần Thơ.

Thua muối mặt tại Việt Nam, HLV U21 Thái Lan đối diện nguy cơ bị sa thải - Ảnh 1.

U21 Thái Lan đã thi đấu rất tệ ở giải U21 quốc tế báo Thanh Niên (ảnh: Dương Thu).

"Chủ tịch Somyot Poompanmoung đã ra chỉ thị khẩn cho hội đồng chuyên môn của FAT để đánh giá lại quá trình huấn luyện của HLV Bazalo. Trong quá khứ, rất hiếm khi bóng đá trẻ Thái Lan phải chấp nhận kết quả tồi tệ đến thế và HLV HLV Bazalo là người đầu tiên phải trực tiếp chịu trách nhiệm" – quan chức nói trên của FAT tiết lộ.

Như vậy, có thể khẳng định FAT đã không thể ngồi yên sau khi chứng kiến màn thể hiện kém cỏi của U21 Thái Lan tại giải U21 quốc tế báo Thanh Niên. Động thái cứng rắn của chủ tịch Somyot Poompanmoung cũng khiến tương lai của HLV Bazalo đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết.

Thua muối mặt tại Việt Nam, HLV U21 Thái Lan đối diện nguy cơ bị sa thải - Ảnh 2.

Không loại trừ khả năng HLV Bazalo sẽ bị sa thải.

Được biết, sau trận thua trước Myanmar, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giải thích lý do dẫn tới thất bại là do U21 Thái Lan đã mất tới 10 trụ cột trước khi lên đường sang Cần Thơ. Tuy nhiên, xem ra lời giải thích này khó có thể nhận được sự đồng thuận từ LĐBĐ Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news